Xem - ăn - chơi

Bom tấn cổ trang "Mây họa ánh trăng" cán mốc kỷ lục

14/09/2016, 14:36
image

Bộ phim "Mây họa ánh trăng" có tỷ suất người xem đạt mức 20,4% - con số mà nhiều bộ phim khác mong đợi.

moonlight-drawn-by-clouds4-1473732635689

Bộ phim "Mây họa ánh trăng" có tỷ suất người xem đạt mức 20,4% - con số mà nhiều bộ phim khác mong đợi.

Mây họa ánh trăng” là dự án phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Yoon Ji-soo. Đến nay, bộ phim được coi là “bom tấn cổ trang” bởi bước đột phá ngoạn mục về tỷ suất người xem mà chưa có bộ phim nào đạt được từ đầu năm 2016 đến nay.

Tối 12/9 vừa qua, tập 7 của “Mây họa ánh trăng” đã nhận được mức rating cao nhất kể từ khi lên sóng. Theo thông báo, bộ phim đã dẫn đầu trong số những tác phẩm đang được công chiếu, với mức rating kỷ lục 20,4%, tăng 1,6% so với tập 6.

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, chưa có tác phẩm nào vượt mốc rating 20% trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Chỉ với 7 tập phim, “Mây họa ánh trăng” đã cán mốc rating mà nhiều bộ phim khác phải mơ ước. Dự kiến, con số này còn  có thể tiếp tục tăng cao với các tình tiết đầy gay cấn và thú vị trong các tập phim tiếp theo.

Video trailer phim Mây họa ánh trăng:

 Nguồn: Youtube

“Mây họa ánh trăng” kể về thiếu nữ Hong Ra On (Kim Yoo Jung) cải trang làm đàn ông, là một chuyên gia tư vấn hẹn hò. Từ một bức thư tình viết hộ cho khách hàng, cô đã gặp Thế tử Lee Young (Park Bo Gum đóng). Cả hai đều không hay biết về thân phận thực sự của nhau khi Ra On về làm thái giám cho Lee Young. Đây cũng chính là mở đầu cho câu chuyện tình yêu chốn hậu cung của hai người.

Bộ phim cổ trang quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng và đầy tài năng, trong đó có bộ ba Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jin Young, hứa hẹn mang đến những cảnh quay bùng nổ nhưng không kém phần tình cảm và lãng mạn cho người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.