Điện ảnh

Bom tấn Cướp biển Caribê phần 5 mở màn kém ấn tượng

27/05/2017, 10:27

Ngày ra mắt, phần 5 loạt phim Cướp biển này đã đem về số tiền không được khả quan...

cuopbien_5

Ngày ra mắt, phần 5 loạt phim Cướp biển này đã đem về số tiền không được khả quan

Bộ phim Pirates of the Caribean 5: Salazar"s Revenge (Tựa Việt: Cướp biển Caribê 5: Salazar báo thù) ra mắt trong sự ghẻ lạnh của giới phê bình. Nhận nhiều điểm số kém cỏi, có lẽ đó là lí do mà ngày mở màn 26/5, doanh thu của bộ phim không được như kì vọng. 

Bộ phim chỉ thu về được 40 triệu USD toàn cầu trong ngày công chiếu đầu tiên. Không quá thấp, nhưng con số này kém hẳn phần 3 (55.8 triệu USD). Phần 4 của loạt phim, được coi là dở nhất, cũng kiếm được 43 triệu USD.

cuopbien_5

Thuyền trưởng Jack Sparrow quay trở lại với khán giả

Tại Mỹ, phim chỉ đem về 5,5 triệu USD. Trung Quốc tiếp tục cho thấy vai trò cứu tinh, khi góp vào hơn 20 triệu USD lợi nhuận. Trước thực trạng không mấy khả quan, nhà sản xuất đang e dè đề ra mức doanh thu xấp xỉ 100 triệu USD cho tuần đầu ra rạp. Một kết quả thất vọng, khi cùng quãng thời gian đó, phần 4 đã đem về 175 triệu USD.

Cướp biển Caribê 5: Salazar báo thù tiếp tục câu chuyện về gã hải tặc lập dị Jack Sparrow. Kẻ thù cũ của gã, thuyền trưởng Salazar bất ngờ đội mồ sống dậy, lùng sục Jack để đòi món nợ xưa cũ. Bất đắc dĩ, Jack phải nhờ cậy tới một thủy thủ trẻ cùng một nữ khoa học gia để giải quyết rắc rối.

Phim ra rạp ngày 26/5, với các diễn viên chính: Johnny Deep, Olando Bloom, Geoffrey Rush...

Xem trailer phim Cướp biển Caribe 5:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.