Bóng đá

“Bom tấn” đầu tiên phát nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019

14/05/2019, 07:37

Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

img
Eden Hazard

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Real Madrid và Chelsea đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Eden Hazard. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập Kền kền trắng ngay khi mùa giải khép lại với mức giá khoảng 100 triệu euro. Tuy đôi bên chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào nhưng khả năng thành công của thương vụ này là rất cao.

Hazard được Real Madrid theo đuổi từ lâu. Chủ tịch Florentino Perez rất thích tài năng của tiền vệ người Bỉ và hạ quyết tâm có được anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Trong một phát biểu mới đây, Hazard cũng đã bóng gió về việc rời sân Stamford Bridge khi cho biết đã đưa ra quyết định nhưng vẫn đang chờ đợi. Trước đó, anh từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng của The Blues.

Theo Dailymail, các cuộc đàm phán liên quan đến vụ chuyển nhượng của Hazard đã được chốt xong từ cách đây vài tuần. Giờ đây các bên chỉ còn chờ thời điểm để công khai. Mức giá 100 triệu euro khá hời cho Real bởi Hazard nằm trong top những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như do anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Chelsea đã bị Real ép giá.

Hazard gia nhập Chelsea từ Lille với mức giá 40 triệu euro ở mùa hè 2012. Anh ra sân 285 trận cho The Blues, ghi 85 bàn thắng và trở thành trụ cột ở Stamford Bridge. Hiện có tin, Chelsea đang nhắm Philippe Coutinho để thay thế vị trí tiền vệ người Bỉ để lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.