Xem - ăn - chơi

Bom tấn nào mở màn khung giờ cho phim "18+" của VTV?

31/10/2014, 17:51

Mở màn cho chuỗi phim dành cho người lớn là bom tấn "Sex and the city" - serie phim ăn khách về đề tài tình yêu, tình dục, những mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ.

4 nhân vật chính trong “Sex and the city”
4 nhân vật chính trong “Sex and the city”

Ban biên tập kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam vừa ra mắt dự án Giờ phim bom tấn đóng mác dành riêng cho người lớn (18+). Theo đó, kênh VTV2 sẽ chính thức khởi động giờ lên sóng chương trình phim và talkshow “18+” từ ngày 10/11, vào lúc 23h.

Những bộ phim được chiếu trong dự án này sẽ bao gồm phim trong và ngoài nước liên quan tới vấn đề được cho là nhạy cảm và từng bị kiểm duyệt khắt khe như tình yêu, tình dục, giới tính.

Theo VTV, bộ phim sitcom "Sex and the city" (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) sẽ là phim được chiếu mở màn trong dự án này. Bộ phim bao gồm 6 phần với 94 tập, mỗi tập phát sóng đã thu hút hàng triệu lượt xem. Với kinh phí 65 triệu USD, bộ phim đã mang về tổng cộng cho nhà sản xuất khoảng 415 triệu USD - một con số đáng mơ ước đối với nhiều phim bom tấn khác.

Phim phản ánh cuộc sống của những phụ nữ tuổi 30 độc thân và thành đạt ở New York. Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda là 4 người bạn thân thiết dù tính cách của họ khá khác nhau. Họ bước lên màn ảnh, trò chuyện một cách cởi mở và mạnh bạo về những chủ đề tưởng chừng chỉ nên xì xào, thủ thỉ của cánh phụ nữ.

Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker) luôn đặt ra những câu hỏi về tình dục và tìm câu trả lời bằng cách phỏng vấn người dân thành phố. Samantha Jones (Kim Cattrall) có tư tưởng tình dục rất thoáng, cô quan hệ "thả phanh" và không muốn có một sự ràng buộc. Trong khi đó, Charlotte York (Kristin Davis) lại là cô gái ngây thơ nhất trong nhóm, luôn đi tìm người chồng lý tưởng. Còn Miranda Hobbes (Cynthia Nixon) là một luật sư thông minh nhưng khó tính.

 “Sex and the city” làserie phim ăn khách được gắn mác 18+
“Sex and the city” làserie phim ăn khách được gắn mác 18+

Theo Người lao động, “Sex and the City” đã giành giải Emmy Award, Quả cầu vàng cho phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mỹ. Tuy vậy, phim vẫn bị gắn mác 18+, chỉ dành cho người lớn vì có khá nhiều cảnh nhạy cảm, cùng những chuyện tưởng chừng chỉ nên thủ thỉ của giới nữ với nhau.

Việc chiếu bộ phim có đề tài khá nhạy cảm trên sóng truyền hình đã được ban biên tập VTV2 cân nhắc kỹ. Êkip thực hiện sẽ thực hiện biên tập, kiểm duyệt và cắt những cảnh quay nhạy cảm để đảm bảo phù hợp với văn hóa Việt Nam nhưng vẫn giữ được sự nguyên bản của bộ phim.

Một đại diện của ekip sản xuất chương trình bật mí với Thể thao văn hóa: “Phim sẽ không bị cắt cúp quá nhiều, bởi nếu cắt hết thì đâu thể có chuỗi giờ phim dành riêng cho người lớn – 23h mỗi ngày trên sóng VTV”.

Ngoài ra, sau mỗi tập phim (dài 30 phút) phát sóng là talkshow trò chuyện cùng người nổi tiếng (15 phút) do MC Trác Thúy Miêu dẫn dắt. Chủ đề của mỗi cuộc nói chuyện có liên quan tới những vấn đề mà tập phim Sex and the city trước đó đề cập. Các tập phát sóng đầu tiên của bộ phim sẽ lên sóng lúc 23h hàng ngày trên kênh VTV2 từ 10/11.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.