Điện ảnh

Bom tấn phù thủy "Fantastic Beasts 2" khuynh đảo phòng vé thế giới

19/11/2018, 15:11
image

Phần thứ 2 của loạt phim Sinh vật huyền bí đã đem về 253 triệu USD tại 79 thị trường phim cho Warner Bros.

fantastic-beasts-the-crimes-of-grindelwald-grindel

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi vừa ra mắt

Khởi chiếu từ ngày 16/11/2018, bộ phim Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Tại thị trường Mỹ, bộ phim đã gặt hái được 62,2 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu. Còn nếu tính doanh thu toàn cầu kể cả Bắc Mỹ, phần thứ 2 của loạt phim Sinh vật huyền bí đã đem về 253 triệu USD tại 79 thị trường phim cho Warner Bros - tương đương với mong đợi của hãng phim này trước khi phim ra mắt.

Tại các quốc gia khác, phim cũng gặt hái được những con số đáng mơ ước. Trong đó, khán giả Trung Quốc đặc biệt hào hứng với cuộc chiến chống lại phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald khi đóng góp cho tác phẩm tới 37,5 triệu USD. Xếp sau là thị trường Anh (16,3 triệu USD), Đức (12,8 triệu USD) và Nga (12,1 triệu USD).

Tại Việt Nam, phần phim này cũng chứng tỏ sức nóng các phòng vé ngay sau khi các suất chiếu sớm đổ bộ rạp chiếu toàn quốc từ tối ngày 15/11. Mặc dù nhà phát hành chỉ cho biết bộ phim của đạo diễn David Yates "đạt doanh thu ấn tượng" nhưng bỏ xa mọi đối thủ khác trên bảng xếp hạng doanh thu thị trường phim ở Việt Nam. Tại các thành phố lớn, các suất chiếu đầu tiên của “bom tấn” phép thuật nhà Warner Bros gần như kín rạp. Hầu hết khán giả đã đặt mua vé xem từ trước. Kể cả những suất chiếu muộn cũng gần hết sạch vé.

Với 200 triệu USD kinh phí sản xuất, tác phẩm quy tụ một dàn sao hạng A của Hollywood được dự đoán là sẽ dễ dàng hòa vốn, đồng thời tiếp thêm động lực để hãng Warner Bros. tiếp tục đầu tư mạnh tay cho 3 phần tiếp theo cho loạt phim mang thương hiệu Sinh vật huyền bí.

fantastic-beasts-the-crimes-of-grindelwald-eddie-r


Phần 2 của phim lấy bối cảnh ngay sau đoạn kết của phần trước khi tên phù thủy hắc ám Grindelwald (Johnny Depp thủ vai) bị bắt giam. Trong khi đó, cộng đồng phù thủy đã biết về sự tồn tại của thực thể hùng mạnh Obscurus bên trong cơ thể chàng trai Credence (Ezra Miller thủ vai).

Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi tên phù thủy hắc ám Grindelwald trốn thoát khi đang bị áp giải từ Mỹ về Anh để chịu tội. Hắn bắt đầu chiêu mộ tín đồ nhằm tạo ra cuộc chiến làm bá chủ thế giới, chống lại loài người, đồng thời truy lùng tung tích Credence. Biết tin, phù thủy lừng danh Albus Dumbledore (Jude Law thủ vai) bí mật cử cậu học trò Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) đến Paris để truy lùng Credence, trước khi Grindelwald có thể thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.