Quốc tế

“Bom xịt” nổ súng, Chelsea đại thắng Aston Villa

02/04/2016, 22:00

Pedro và Pato đã lập đại công giúp Chelsea đánh bại Aston Villa với tỉ số 4-0 tại vòng 32 Ngoại hạnh Anh.

chelsea

Pedro lập cú đúp giúp Chelsea đại thắng Aston Villa

Dù được đánh giá cao hơn và sở hữu lực lượng vượt trội nhưng Chelsea lại không thể áp đặt thế trận khi tới làm khách trên sân của Aston Villa. Thậm chí, đội chủ nhà mới là những người chơi hay hơn trong những phút đầu. Kể từ thời điểm Pato vào sân thay cho Remy chấn thương, Chelsea mới chơi khởi sắc hơn.

Phút 26, Azpilicueta căng ngang thuận lợi tạo điều kiện để Loftus-Cheek băng vào đệm bóng tung lưới Aston Villa. Sau bàn thắng này, trận đấu càng trở nên tưng bừng với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp. Tuy vậy, chỉ Chelsea tận dụng thành công những cơ hội mình tạo ra. Phút 45+3, tân binh Pato ghi bàn trên chấm 11m giúp The Blues nhân đôi cách biệt.

Ngay đầu hiệp 2, Pato phối hợp cùng Oscar rồi chuyền bóng để Pedro ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách. Tới phút 59, lại là Pato ghi dấu ấn với pha cứa lòng đẹp mắt khiến thủ thành Guzan không thể bắt dính và Pedro nhanh chân đưa bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên thành 4-0.

Những phút cuối trận, Chelsea chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Aston Villa dù rất nỗ lực nhưng không thể có nổi bàn danh dự.

Tỷ số: Aston Villa 0-4 Chelsea

Ghi bàn: Loftus-Cheek 26"; Pato 45+3"; Pedro 46", 59"

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Guzan; Hutton, Richards, Lescott, Cissokho; Sanchez, Westwood, Gueye; Gil, Ayew, Gestede.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Ivanovic (c), Miazga, Baba; Mikel, Fabregas; Pedro, Loftus-Cheek, Kenedy; Remy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.