Quốc tế

Bom xịt nổ súng, M.U hồi sinh ở phút bù giờ

24/04/2016, 06:24

M.U đã giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup sau khi đánh bại Everton.

martial-mu

Martial giúp M.U vào chung kết FA Cup

Do không còn hi vọng chạy đua ở Ngoại hạng Anh nên M.U buộc phải dốc sức cho FA Cup. Bước vào trận bán kết với Everton, Quỷ đỏ nhập cuộc tương đối chậm chạp. Phải đến khi Lukaku suýt chút nữa mở tỉ số ở phút thứ 6, các học trò của HLV van Gaal mới bừng tỉnh.

Thời gian tiếp đó, đội bóng áo đỏ chơi tưng bừng và liên tiếp khiến khung thành Everton chao đảo. Phút 34, điều gì cần đến cũng đã phải đến. Tận dụng tốt đường kiến tạo của Martial, Fellaini đã sút tung lưới đội bóng cũ mở tỉ số cho M.U. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, M.U vẫn là đội chơi tốt hơn và còn gặp may khi tránh được một bàn thua trên chấm 11m nhờ sự xuất sắc của De Gea. Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Everton đã dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sự quyết tâm của đội khách khiến hàng thủ M.U lúng túng và hệ quả là pha đá phản lưới nhà của Smalling ở phút 75.

Tiếp đà hưng phấn, Everton tấn công dồn dập trong những phút còn lại nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Martial đã tỏa sáng đem về bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Quỷ đỏ. Như vậy, M.U đã giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Đối thủ của đội bóng áo đỏ sẽ là Crystal Palace hoặc Watford

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.