Y tế

Bốn bệnh nhân Covid-19 ở Đồng Nai tử vong

24/07/2021, 11:58

Đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết số ca mắc Covid-19 liên tục tăng ở các khu nhà trọ doanh nghiệp gây nguy cơ gia tăng ổ dịch mới.

Sáng 24/7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai thông tin, có thêm trường hợp nam thanh niên 31 tuổi trên địa bàn tử vong do nhiễm Covid-19. Đây là ca tử vong thứ 7 trên địa bàn Đồng Nai.

Theo lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai, rạng sáng 23/7, bệnh nhân N.V.T (31 tuổi, trú tại huyện Định Quán) được chuyển đến Bệnh viện dã chiến số 1 trong tình trạng lơ mơ, suy hô hấp, tụt huyết áp, toan máu nặng… diễn tiến nặng.

Đến tối 23/7 bệnh nhân tử vong với chẩn đoán viêm phổi mức độ nguy kịch biến chứng ARDS do Sars Cov-2

img

Kiểm soát y tế tại cầu Đồng Nai chiều 23/7.

Cùng ngày 23/7, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh cũng đã ghi nhận thêm 3 trường hợp tử vong do mắc Covid-19. Như vậy, đến nay Đồng Nai đã có 7 ca bệnh tử vong.

Theo nhận định của Sở Y tế Đồng Nai, những ngày qua tiếp tục ghi nhận nhiều ca mới liên quan đến ổ dịch tại Công ty Changsin và khu nhà trọ tại các phường, xã. Tổng số ca nhiễm mới trong đợt dịch thứ tư tại Đồng Nai là 2.226 ca.

Các ca này được phát hiện tại một số doanh nghiệp gây nguy cơ xuất hiện thêm ổ dịch mới.

Để phòng chống dịch Covid-19 lây lan, TP. Biên Hoà đã tăng cường điều tra, truy vết nhanh tại các địa phương liên quan đến ổ dịch tại công ty Changshin, Taiwan, Marygot. Điều tra dịch tễ và xét nghiệm tại phường Long Bình. Lấy mẫu diện rộng các phường và các khu vực đã phong tỏa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.