Xã hội

Bốn căn nhà bốc cháy vì bữa cơm chiều, hai cụ già được người dân cứu thoát

30/03/2022, 23:11

Đám cháy lan từ căn nhà cụ bà ở một mình đang nấu cơm chiều sang 3 căn nhà nữa. Người dân đã cứu thoát được 2 cụ bà, trong đó 1 cụ đã 103 tuổi.

Tối 30/3, lực lượng cảnh sát PCCC Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với cảnh sát PCCC Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã khống chế được đám cháy lớn tại 4 căn nhà trên địa bàn.

img

Căn nhà cháy đen thui

Được biết, vào khoảng 18h chiều cùng ngày (30/3), Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo cháy tại nhà dân có địa chỉ 55/31 Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai.

Đám cháy xuất phát từ căn nhà 19, nơi có 1 cụ già ở nhà 1 mình đang đun nấu cơm chiều rồi lan sang 3 căn nhà số 17, 21, 23.

Khi ngọn lửa bùng lên, những người hàng xóm đã cứu được 2 người, trong đó có một cụ bà 103 tuổi hạn chế vận động ở căn nhà bên cạnh bị cháy lan, 1 cụ già nhà bị cháy không tự thoát ra ngoài.

Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người, còn về tài sản lực lượng chức năng đang thống kê.

Để khống chế đám cháy, Công an quận Hoàng Mai đã xuất 2 xe chữa cháy và Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã chi viện 2 xe, cùng phương tiện chữa cháy của Công an phường địa bàn tham gia hỗ trợ và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.