Trong nước

Bốn cô gái rowing nôn khan sau khi mang về huy chương vàng ASIAD

23/08/2018, 17:09
image

Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã tiết lộ thông tin này sau tấm HCV đầu tiên ở ASIAD 2018.

rowing

Bốn cô gái rowing nôn khan sau khi mang về huy chương vàng ASIAD

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tại nội dung rowing 4 người nữ, bốn VĐV Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo đã xuất sắc cán đích đầu tiên và mang HCV đầu tiên về cho đoàn thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018

Ngay sau khi biết giành huy chương vàng, lúc vừa mới lên bờ, cả bốn vận động viên này đã quỳ xuống đất, nôn khan, những giọt nước mắt đã lăn trên gò má. Ông Nguyễn Trọng Hổ, Phó trưởng đoàn Thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018 chia sẻ: "Các em quỳ xuống đất và nôn vì quá xúc động. Đây là HCV danh giá đầu tiên của các em nên không thể kìm chế cảm xúc". 

Kết quả này là cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên và đã dự đoán trước bởi thành tích của họ trong vòng mấy tháng trở lại đây rất tốt. Được biết, ở vòng loại, các cô gái Việt Nam chỉ thi... dưỡng sức nên đứng thứ hai còn trong vòng chung kết, họ thể hiện hết sức lực và liên tục dẫn Iran khoảng 2"39 đến 3s. 

Chiếc huy chương vàng của rowing nữ này giúp đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 13 với 1 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ, tính đến 13h00 ngày 23/8.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.