Xem - ăn - chơi

Bốn diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" sắp đến Việt Nam

13/06/2016, 09:01
image

Bốn diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” sẽ có mặt ở Việt Nam trong tháng 7.

siddharth-shukla-_650_011714061053-1138

Thanh tra Shiv - chồng sau của "Cô dâu 8 tuổi" sắp sang Việt Nam

Bốn diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” bao gồm thanh tra Shiv, Jagdish lúc nhỏ, y tá Ganga và cô em gái bướng bỉnh Saanchi có mặt ở Việt Nam trong tháng 7 và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Đơn vị phát hành phim “Cô dâu 8 tuổi” tại Việt Nam thông báo bốn diễn viên sẽ có mặt tại TP.HCM và Hà Nội. Ngoài giao lưu với người hâm mộ, tham gia các hoạt động cộng đồng, họ sẽ ghé thăm và tặng quà một số khán giả.

"Dàn diễn viên còn thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo trong live concert diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM", đại diện Ban tổ chức cho biết thêm.

Được biết, đây là lần thứ hai Siddharth Shukla - người đóng vai thanh tra Shiv và Avinash Mukherjee - người đóng vai Jagdish lúc nhỏ đến Việt Nam. Lần trước, cả hai nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

11417263-531714400309172-12446-6325-8021-146576661

Avinash Mukherjee - người đóng vai Jagdish lúc nhỏ

Siddharth Shukla là ngôi sao giải trí nổi tiếng ở Ấn Độ. Đến với màn ảnh khá muộn khi ở tuổi 28 nhưng trước đó, Siddharth Shukla đã là một người mẫu có tiếng ở Ấn Độ. Sở hữu chiều cao 1,88m, gương mặt nam tính, nụ cười duyên hút hồn, ngoài khả năng diễn xuất, Siddharth Shukla còn có khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh. Chính vì lý do này, anh đã khiến trái tim của nhiều fan không ít lần thổn thức.

Tham gia đóng bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Siddharth Shukla vào vai thanh tra Shiv - một người đàn ông từng trải, lịch lãm, nhân ái và đặc biệt là hết mực yêu thương người vợ Anandi. 

Collage_Fotor

Diễn viên Aasiya Kazi(trái) và Roop Durgapal

Còn Avinash Mukherjee là một trong những nghệ sĩ góp phần tạo nên thành công cho bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” từ những tập đầu tiên. Anh chinh phục người xem bởi ngoại hình đáng yêu cùng khả năng diễn xuất hồn nhiên. Cho đến nay, Avinash có hơn 10 năm tuổi nghề với các phim quảng cáo và vai diễn truyền hình, điện ảnh.

Ngoài hai mỹ nam của phim, các nhân vật nữ liên quan mật thiết với cuộc đời "Cô dâu 8 tuổi" như Ganga và Saanchi cũng có mặt trong chuyến thăm Việt Nam lần này.

>>> Xem thêm video bên ngoài căn hộ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.