Xã hội

Bốn học sinh tiểu học ở Gia Lai chết đuối thương tâm

02/06/2017, 19:27

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh người dân chạy tới khu vực hồ gần đó nhưng 4 học sinh đã chìm dưới nước.

duoi-nuoc3

Người thân em Đỗ Ngọc Thuận (SN2012, thôn Tân Lập, xã Ia Sao) đau đớn trước hung tin

Theo thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện lúc 17h30 chiều nay (2/6), tại hồ C3 của công ty Cà phê Ia Sao II, thôn Tân Lập, xã la Sao, huyện Ia Grai (Gia Lai).

4 nạn nhân tử vong đều là học sinh tiểu học, gồm: Nguyễn Lê Hải Yến (học sinh lớp 5), Đỗ Ngọc Thuận (SN 2012), Nguyễn Thị Hảo (HS lớp 4), đều là học sinh trường tiểu học Tân Lập và Tống Thị Quỳnh Hương lớp 3 (chưa có thông tin trường học).

Vào thời điểm trên, một số người dân địa phương nghe tiếng em Tống Thị Anh Thư hô hoán cầu sự giúp đỡ gần khu vực hồ C3 liền chạy tới xem tình hình. Tuy nhiên, thời điểm này 4 học sinh đã bị chìm dưới nước. Ngay sau đó, người dân đã báo tin tới lực lượng chức năng để được hỗ trợ. 

Đến 18h30, lực lượng công an H. Ia Grai cho biết đã vớt được thi thể của 4 em học sinh (3 em trú tại xã Ia Sao, 1 em trú tại xã Ia Yok).

Có mặt tại hiện trường, Thượng tá Dương Anh Tuấn, Phó trưởng công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt để điều tra vụ việc.

19h30, có mặt tại nhà nạn nhân Nguyễn Thị Hảo (thôn Tân Lập), ông Lê Ngọc Quý, Phó chủ tịch UBND huyện Ia Grai cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện và các cơ quan, đoàn thể đã đến các nhà nạn nhân để thăm hỏi động viên. Tại đây, ông Quý cũng cho biết huyện đã trích kinh phí hỗ trợ mỗi em tử vong 5 triệu đồng để lo hậu sự. Các cơ quan khác cũng tiếp tục hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Hiện tại, thi thể các em đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, ngày 29/3, một nhóm 5 em học sinh của Trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) rủ nhau đi tắm sông Sê San, trong lúc tắm cũng bị đuối nước khiến 4 em tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.