Xã hội

Bốn nạn nhân chết cháy ở TP.HCM được hỗ trợ 80 triệu đồng

12/03/2017, 21:10
image

UBND quận Bình Tân cùng các ban ngành đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân chết cháy số tiền là 20 triệu đồng.

nguoi-than-that-than-sau-vu-viec

UBND quận Bình Tân, TP. HCM cùng các ban ngành đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân chết cháy số tiền là 20 triệu đồng. Ảnh PLO

Liên quan đến vụ cháy nhà ở TP. HCM khiến 4 người tử vong, chiều nay 12/3, UBND quận Bình Tân cùng các ban ngành đoàn thể đã đến động viên, chia sẻ cùng gia đình và hỗ trợ cho mỗi nạn nhân số tiền là 20 triệu đồng (tổng cộng là 80 triệu đồng); đồng thời vận động mạnh thường quân hỗ trợ bốn áo quan và xe đưa về an táng tại quê nhà của nạn nhân ở tỉnh Bình Thuận - Theo báo Pháp luật TP. HCM.

Cũng theo báo Dân Việt, Phó chủ tịch quận Bình Tân cho biết, sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp y, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 4 nạn nhân cho gia đình để đưa về quê. “Đến thời điểm này, đoàn xe đã về đến tỉnh Bình Thuận. Thông tin từ gia đình, cả 4 nạn nhân sẽ được mai táng tại quê nhà ở tỉnh Bình Thuận”, ông Bình nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 0h30 sáng 12/3, tại đường Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân, TP.HCM), xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà 1686 Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) nên hô hoán cùng nhau dập lửa, đồng thời gọi lực lượng PCCC. Tuy nhiên, do căn nhà bị khóa bên trong nên không thể tiếp cận cứu người cũng như chữa cháy. Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 11 xe chữa cháy và hơn 70 người đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định gồm: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang). 1 người trong gia đình còn sống là anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, chồng chị Trang). Vào thời điểm xảy ra cháy, anh Hiến không có ở nhà nên thoát nạn.

Đến sáng 7h sáng cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang bị phong tỏa. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.