Chất lượng sống

Bốn người chết đuối trong ao làng: Thêm học sinh tử vong

09/07/2017, 11:11

Một nạn nhân được cấp cứu trong vụ 4 người cùng tử vong vì đuối nước ở ao làng cũng đã không qua khỏi.

tu-vong

Nạn nhân thứ 5 trong vụ 4 người tử vong do đuối nước đã không qua khỏi

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 4 người cùng tử vong vì đuối nước trong ao làng tại Hà Nội, sau 6 ngày cấp cứu tại bệnh viện, cậu học sinh Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi, trú tại xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) cũng đã không qua khỏi do bị viêm phổi nặng sau đuối nước.

Hưng là nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra trước đó, vào chiều 2/7 tại ao làng thuộc thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội. Một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, Hưng đã tử vong và được gia đình đưa về an táng vào ngày 8/7. Cũng theo vị bác sĩ này, Hưng được đưa vào nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, cháu bị viêm phổi ARDS nặng và được lọc máu liên tục, thở máy, các thuốc hỗ trợ và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết, quá trình điều trị của Hưng rất tốn kém với chi phí hàng trăm triệu đồng.

Như báo Giao thông đưa tin, chiều 2/7, có 8 học sinh là người của làng Sở Hạ ra ao nước nằm cạnh nhà thờ Sở Hạ để tắm và tập bơi. Trong khi các em học sinh này đang tắm thì có một số học sinh chạy lên bờ kêu cứu vì có bạn bị đuối nước. Phát hiện sự việc, hai anh Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi) đã nhanh chóng lao xuống cứu, tuy nhiên sau đó cả hai anh cũng 2 học sinh là Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi) đều tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.