Bóng đá

Bóng đá châu Âu: Chelsea và Juventus rủ nhau thua sốc

31/01/2019, 07:21
image

Chelsea và Juventus đều nhận thất bại trước các đội bóng cửa dưới ở loạt trận diễn ra rạng sáng 31/1.

img
Chelsea thảm bại 0-4 trước Bournemouth

Rạng sáng 31/1, bóng đá châu Âu diễn ra nhiều trận đấu sôi nổi. Tại Ngoại hạng Anh, Chelsea tới làm khách trên sân Bournemouth cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để trụ lại top 4. Tuy nhiên, đây lại là trận đấu The Blues chơi dưới sức. Cục diện giằng co khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, David Brooks chuyền bóng chính xác để Joshua King dứt điểm tung lưới Kepa. Phút 63, đến lượt David Brooks trực tiếp lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Bị dẫn 2 bàn, Chelsea vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng các chân sút áo xanh lại tỏ ra quá yếu kém. Tiền đạo tân binh thậm chí còn không có nổi cú sút nào đáng kể.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth tiếp tục cho thấy sự sắc sảo trong những đợt lên bóng. Phút 74, Joshua King hoàn tất cú đúp trước khi Daniels ấn định thắng lợi 4-0 cho đội nhà ở phút bù giờ. Thảm bại trước Bournemouth, Chelsea đã bị đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà, lại có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3 nhưng Liverpool chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Leicester City.

Tại Italia, Juventus cũng có một trận đấu thất vọng khi để thua Atalanta 0-3 tại tứ kết Coppa Italia, dù tung ra đội hình mạnh nhất. Timothy Castagne và Duvan Zapata (cú đúp) là những người gieo sầu cho đội bóng thành Turin. Thất bại này khiến Lão bà chính thức trở thành cựu vương Coppa Italia.

Tại Tây Ban Nha, Barcelona có thắng lợi ấn tượng 6-1 trước Sevilla qua đó giành vé vào bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với tổng tỉ số 6-3. Những cầu thủ lập công cho đội chủ sân Nou Camp gồm: Philippe Coutinho (cú đúp); Rakitic; Sergi Roberto; Luis Suarez và Messi.

Video Barca 6-1 Sevilla:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.