Quốc tế

Bóng đá châu Âu đêm qua: Báo động Barca, MU nhận cú sốc

12/02/2018, 06:00

Hai đại gia của bóng đá châu Âu Barca, MU đều phải nhận kết quả không tốt ở loạt trận diễn ra đêm qua.

barca

Bóng đá châu Âu đêm qua: Báo động Barca, MU nhận cú sốc

Đêm qua, rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tại Ngoại hạng Anh, MU sau chuỗi trận thăng hoa đã trở lại mặt đất khi đến làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ nhập cuộc có phần chậm chạp nhưng nhanh chóng giành lại quyền chủ động, tạo ra sức ép liên tục. Đáng tiếc, tất cả những cơ hội đội khách tạo ra đều bị bỏ lỡ hết sức đáng tiếc.

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, MU đã hứng chịu quy luật khắc nghiệt trong bóng đá. Phút 64, Smalling phá bóng lỗi giúp cho Matt Ritchie băng vào sút tung lưới De Gea mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất, giúp Newcastle giành trọn vẹn 3 điểm. Thua chung cuộc 0-1, MU đã bị Man City bỏ xa 16 điểm trên BXH.

Nếu như MU nhận cú sốc thì cũng tại vòng 26, Liverpool đã có trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Southampton. Firmino và Salah là hai cầu thủ ghi bàn cho The Kop.

Tại La Liga, Barca có một trận đấu khó hiểu trên sân nhà khi tiếp đón Getafe. HLV Valverde tung ra đội hình mạnh nhất với bộ ba Coutinho-Suarez-Messi trên hàng công. Los Blaugrana kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng không thể nào khoan thủng mảnh lưới đối phương dù chỉ 1 lần.

Hòa 0-0 sau 90 phút, Barca đã bị Atletico rút ngắn khoảng cách xuồng còn 7 điểm. Quan trọng hơn, đây là lần thứ hai liên tiếp đội chủ sân Nou Camp bị mất điểm, điều chưa từng xảy ra từ đầu mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.