Quốc tế

Bóng đá châu Âu: "Kịch câm" ở Nhà hát; Động đất tại Bernabeu

25/11/2018, 07:59
image

Đêm 24/11, rạng sáng 25/11, sân cỏ châu Âu đồng loạt diễn ra các trận đấu có sự góp mặt của các ông lớn.

mu

MU (đỏ) bị Crystal cầm hòa không bàn thắng

Tại Ngoại hạng Anh, Man City và Liverpool vẫn cho thấy sức mạnh với hai thắng lợi giòn giã. Man xanh vượt qua West Ham 4-0 còn The Kop đánh bại Watford 3-0, đều trên sân khách. Cũng phải làm khách đêm qua nhưng Chelsea lại không có được may mắn như vậy trước Tottenham.

Đoàn quân áo xanh thành London để Spurs ghi liền hai bàn chỉ sau 16 phút nhờ công của Alli và Kane. Đầu hiệp 2, Son Heun-min nới rộng cách biệt thành 3 bàn. Nỗ lực của Chelsea chỉ giúp họ có 1 bàn danh dự ở phút 85, người lập công là Giroud.

Ở trận đấu khác, MU gây thất vọng không kém khi bị Crystal cầm hòa 0-0 trong một thế trận bế tắc toàn tập. Suốt 90 phút, gần như Quỷ đỏ không tạo ra nổi một pha bóng nào thực sự đáng chú ý. Thậm chí, nếu đối thủ sắc sảo hơn, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng.

Tại La Liga, Real cũng có 90 phút đáng quên trên sân nhà Bernabeu khi để thua Eibar với tỉ số 0-3. Escalante, Sergi Enrich, Kike là ba cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Trận đại chiến giữa Barca và Atletico kết thúc bất phân thắng bại.

Diego Costa giúp Atletico vượt lên dẫn trước ở phút 77 và người ấn định tỉ số hòa 1-1 là Dembele, tiền đạo đang được đồn thổi sẽ rời Barca.

Tại Bundesliga, Bayer Munich để đội bóng mới lên hạng Dusseldorf cầm hòa 3-3. Tại Pháp, Cavani ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Toulouse. Tại La Liga, Juventus đánh bại SPAL bằng hai pha lập công của Ronaldo và Mandzukic. Inter Milan cũng có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Frosinone…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.