Quốc tế

Bóng đá châu Âu: Ronaldo "dã tràng xe cát"; Real lún sâu xuống "bùn"

21/10/2018, 07:46
image

Bóng đá châu Âu đêm qua chứng kiến phong độ ấn tượng của hầu hết các ông lớn, trừ Real và Juventus.

ronaldo

Ronaldo ghi bàn nhưng Juventus không thể giành chiến thắng

Đêm qua, rạng sáng nay, gần như tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu đều ra sân. Real Madrid gây thất vọng hơn cả khi để Levante đánh bại với tỉ số 1-2. Ngay phút thứ 7, pha ra vào thiếu hợp lý của Courtois đã giúp Morales ghi bàn vào lưới trống.

6 phút sau, VAR giúp Levante được hưởng phạt đền và Roger Marti không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội khách. Bị dẫn 2 bàn, Real vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng việc thiếu vắng Bale và Benzema khiến những đường tấn công của Kền kền trắng trở nên kém sắc bén.

Sang hiệp 2, HLV Lopetegui buộc phải tung cả Bale lẫn Benzema vào sân. Ngay lập tức, thế trận tấn công của Real đã được cải thiện. Tuy nhiên, tất cả những gì đội bóng áo trắng làm được là bàn danh dự của Marcelo ghi ở phút 73. Thua chung cuộc 1-2, Real đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ở Serie A, Juventus cũng gây thất vọng khi để Genoa cầm hòa 1-1. Ronaldo nổ súng giúp Lão bà đem về bàn mở tỉ số ở phút 18. Nhưng thành quả CR7 tạo ra đã không được bảo toàn. Phút 67, Daniel Bessa ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ngoại trừ Juventus và Real, các ông lớn ra sân đêm qua, rạng sáng nay đều giành chiến thắng. Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool vượt qua Huddersfield 1-0, Man City đánh bại Burley 5-0. Tại Ligue 1, PSG nã vào lưới Amiens SC 5 bàn không gỡ còn ở La Liga, Barcelona đánh bại Sevilla 4-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.