Bóng đá

Bóng đá Thái Lan nhận thêm cú sốc sau thảm bại ở giải U18 Đông Nam Á

13/08/2019, 07:05

Giải VĐQG Thái Lan vừa chứng kiến một sự cố đáng xấu hổ, giống những gì đã từng xảy ra ở V-League 2017.

img
Cầu thủ Trat FC phản ứng dữ dội với trọng tài. Ảnh chụp từ clip

Trận đấu giữa Trat FC và Buriram United tại vòng 23 Thai League 2019 đã chứng kiến một sự cố nghiêm trọng. Phút 83, Buriram United được hưởng một quả đá phạt do lỗi cao chân của đối thủ. Không hài lòng với quyết của trọng tài, một số cầu thủ Trat FC lao tới để phản ứng.

Tuy nhiên, tận dụng lúc đối thủ đang mải đôi co với trọng tài, cầu thủ của Buriram đã thực hiện pha đá phạt nhanh, kết thúc bằng tình huống Nacer Barazite lốp bóng qua đầu thủ môn đối phương, mở tỉ số trận đấu.

Việc Buriram tổ chức đá phạt nhanh khi bóng chưa ở trong trạng thái chết khiến phía Trat FC phản ứng quyết liệt và bỏ ra ngoài sân, không tiếp tục thi đấu. Sau một vài phút, hai cầu thủ của Trat FC quay trở lại sân giao bóng và chuyền thẳng cho cầu thủ Buriram.

Trong khi đó, phía Buriram nhận thấy đối phương chỉ đứng yên, không hề có động thái muốn tiếp tục thi đấu nên chỉ chuyền qua lại cho nhau đến hết giờ. Sau trận, tổ trọng tài phải nhờ sự hộ tống của các nhân viên an ninh mới có thể rời sân trước sự phẫn nộ của CĐV chủ nhà.

Sự cố này kéo dài thêm chuỗi ngày u ám của bóng đá Thái Lan bởi trước đó tuyển U18 Thái Lan đã nhận thất bại sốc tại giải U18 Đông Nam Á 2019 khi đọ sức với Campuchia.

Nó cũng gợi nhớ sự cố từng xảy ra tại V-League 2017, cầu thủ Long An từng rời sân để phản ứng quyết định thổi phạt đền cho TP.HCM. Khi trở lại sân, Long An không thi đấu, để mặc đối phương ghi bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.