Thể thao

"Bỗng dưng" kém duyên, Ronaldo lỡ hẹn với "lịch sử"

05/11/2014, 07:25

Dù chơi lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng Real chỉ duy nhất một lần tận dụng thành công.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà, Real không quá khó khăn để tạo ra thế trận một chiều sau tiếng còi khai cuộc. Nếu không có sự xuất sắc của Miglonet, The Kop đã phải nhận bàn thua sau hai pha dứt điểm hiểm hóc của James Rodriguez ở phút thứ 4 và Ronaldo ở phút thứ 10. Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn của đội chủ nhà, The Kop cũng chỉ chống chọi được đến phút 27 trước khi Benzema có bàn mở tỉ số sau đường chuyền của Marcelo. Thời gian còn lại của hiệp 1, Real vẫn ép sân nhưng các chân sút lại tỏ ra vô duyên và không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Benzema ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool
Benzema ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool

Sau giờ nghỉ, Liverpool chơi quyết tâm hơn và tạo ra được một số tình huống lên bóng đáng chú ý nhưng chưa đủ sắc sảo để hạ gục Casillas. Trong khi đó, dù không còn chơi ào ạt nhưng Real vẫn có những pha hãm thành nguy hiểm. Đáng tiếc là trong một ngày kém duyên lần lượt Ronaldo, Bale, Isco hay Benzema không thể có thêm bàn thắng và trận đấu đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Real.

Không thể ghi bàn trong trận này, Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Raul để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Champions League. Tuy vậy, Real đã chính thức có vé vào vòng 1/8 và Ronaldo vẫn còn nhiều cơ hội khác để xô đổ kỷ lục của người đàn anh.

Chung cuộc: 1-1

Bàn thắng: Benzema 27

Đội hình ra sân:

Real: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos; James, Isco, Ronaldo; Benzema.

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Skrtel, Toure, Moreno; Can, Lucas, Allen; Markovic, Borini, Lallana.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.