Lối sống

Bông hồng giấy màu rượu và món quà sinh nhật ở độ cao 10.000m

05/04/2019, 11:18

Chuyện xảy ra trên chuyến bay VN55 hôm 28/3 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đến London.

img
Món quà sinh nhật đặc biệt được tặng trên… mây

Rất tình cờ, trong một cuộc nói chuyện với một hành khách cao tuổi người Anh, một tiếp viên biết được rằng, hôm nay là sinh nhật lần thứ 75 của vợ ông, người cũng đi trên chuyến bay. Người tiếp viên nói với tiếp viên trưởng và thế là trong chốc lát, kíp tiếp viên tận dụng khoảng thời gian hành khách đang ngon giấc để chuẩn bị một món quà đặc biệt từ những gì sẵn có trên máy bay.

Hoa hồng được làm bằng giấy ăn, chính tay tiếp viên trưởng làm (màu hồng trên giấy được tạo ra từ màu của rượu Campari), giấy bó hoa được làm từ báo, còn đĩa bánh sinh nhật thì được làm từ những món tráng miệng được cấp trên máy bay, với tâm điểm là chữ "Happy birthday” viết tắt, tạo ra từ giấy bạc bọc thực phẩm. Đương nhiên, có cả rượu champagne.

Khỏi phải nói là cặp vợ chồng đã ngạc nhiên và lặng đi vì xúc động như thế nào trước món quà giản dị ấy, khi nó được các tiếp viên mang ra, trong sinh nhật ngay trên chuyến bay, ở độ cao 10 nghìn mét. Trước khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Heathrow, London, người phụ nữ đã cám ơn tổ tiếp viên. Bà hạnh phúc mang bó hoa giấy ấy về nhà, có lẽ sẽ giữ làm kỷ niệm, từ một chuyến bay khó quên.

Một câu chuyện đẹp, thật giản dị và ấm áp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.