Showbiz

"Bông hồng lai" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 qua đời ở tuổi 26

09/10/2022, 15:39
image

Người đẹp mang 2 dòng máu Nga - Việt, Nguyễn Diana - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời ở tuổi 26.

Cách đây ít phút trang fanpage của tổ chức Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) vừa thông báo tin buồn, người đẹp Diana Nguyễn đã qua đời: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin Nguyễn Diana - Hoa khôi Thể thao, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và những người bạn thân của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Hãy yên nghỉ".

img

Nguyễn Diana

Cô hưởng dương 26 tuổi. Thông tin Nguyễn Diana qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng vô cùng bàng hoàng, xót xa.

MC Chu Tấn Văn xúc động bày tỏ: "Một bông hoa đẹp đã khép lại hành trình của mình. Mãi nhớ về một nhan sắc và tấm lòng, sự cống hiến của Diana Nguyễn. Ở thiên đường vẫn rực sáng nhé cô gái. Vô cùng đau buồn khi nhận được tin. Fan sắc đẹp sẽ luôn nhớ về cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Hãy yên nghỉ".

img

img

img

Nguyễn Diana là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Diana mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô sống ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Cô thông thạo tiếng Việt, Anh và Nga.

Người đẹp từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Tuy nhiên, cô dừng chân ở top 12 chung cuộc. Năm đó, Thúy Vân là á hậu.

Tới năm 2019, Nguyễn Diana tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi 23. Tại đây, cô đã lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img

img

Nguyễn Diana gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, chiều cao 1m66 của cô lại là một điểm yếu hình thể khiến mỹ nhân mang hai dòng máu lép vế so với các thí sinh khác.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Diana đã là một người mẫu nổi tiếng tại TP.HCM. Ngoài thời trang, Nguyễn Diana còn có năng khiếu về belly dance.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.