AFF Cup 2020

"Bông hồng thép" của tuyển Thái Lan tuyên bố chắc nịch sẽ hạ Việt Nam

02/12/2021, 15:56

Nữ Trưởng đoàn Nualphan Lamsam tuyên bố tuyển Thái Lan sẽ đoạt chức vô địch AFF Cup 2020.

Ngày 2/12, trả lời tờ Bangkok Post, nữ Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam tuyên bố đội bóng dưới quyền bà sẽ giành chức vô địch AFF Cup từ tay Việt Nam.

img

Bà Nualphan Lamsam tuyên bố tuyển Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2020

“Chúng tôi đã 5 lần vô địch AFF Cup nhưng lần gần nhất Việt Nam đã giành chiến thắng. Chúng tôi muốn đoạt lại chức vô địch ở giải lần này”, bà Nualphan Lamsam nói.

Trong khi đó, HLV Alexandre Polking cũng thể hiện sự quyết tâm cao trước thềm giải đấu quan trọng nhất năm 2021 của bóng đá Đông Nam Á.

“Chúng tôi rất háo hức và tôi cảm nhận được niềm khát khao chiến thắng ở mọi cầu thủ. Họ đã sẵn sàng để chinh phục chức vô địch. Tôi sẽ làm mọi thứ để mang chức vô địch về cho Thái Lan”, ông Polking lên dây cót tinh thần.

Ở một diễn biến khác, đội tuyển Thái Lan đã chọn tiền vệ Chanathip Songkrasin làm đội trưởng tại AFF Cup 2020.

Giải thích về quyết định này, bà Lamsam cho hay: “Dù Chanathip chỉ 28 tuổi nhưng anh ấy đã có những màn trình diễn rất tốt trong màu áo Consadole Sapporo ở Nhật Bản.

Chanathip cũng là cầu thủ thành công và có nhiều kinh nghiệm ở AFF Cup. Anh ấy đã chơi lần đầu tiên ở Suzuki Cup 2012. Vì thế tôi nghĩ anh ấy phù hợp với vai trò lãnh đạo”.

Tại AFF Cup 2020, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Singapore, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Theo lịch, thầy trò ông Polking sẽ lần lượt gặp Đông Timor (5/12), Myanmar (11/12), Philippines (14/12) và Singapore (18/12).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.