Thể thao

"Bông hồng thép" của U22 Thái Lan vừa nịnh, vừa đe U22 Việt Nam

13/08/2017, 17:31
image

Trưởng đoàn U22 Thái Lan tôn trọng các đối thủ trong đó có U22 Việt Nam nhưng tự tin bảo vệ thành công HCV.

wongopasi-10

"Bông hồng thép" của U22 Thái Lan vừa nịnh, vừa đe U22 Việt Nam

Trưa nay 13/8 đã diễn ra cuộc họp báo trước khi diễn ra vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29. Trong cuộc họp báo này, U22 Thái Lan được quan tâm đặc biệt. Không chỉ bởi Thái Lan là đội bóng mạnh nhất trong khu vực và là đương kim vô địch mà U22 Thái Lan đã cử trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi tham dự thay vì HLV Worawoot Srimakai.

Phát biểu trong cuộc họp báo về mục tiêu của U22 Thái Lan ở SEA Games lần này, "bông hồng thép" của bóng đá Thái Lan vừa nịnh, vừa đe các đối thủ, trong đó có U22 Việt Nam.

"Mục tiêu của U22 Thái Lan là bảo vệ chiếc huy chương vàng giành được năm 2015. Chúng tôi dành sự tôn trọng các đối thủ tham dự SEA Games 29, trong đó có Việt Nam, Indonesia, Singapore, Campuchia.

Nhưng Thái Lan đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng hơn một năm qua và chúng tôi tự tin hoàn thành mục tiêu đề ra", trưởng đoàn xinh đẹp này nói.

Watanya Wongopasi từng là phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh truyền hình Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9 và được giới trẻ Thái Lan hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp.

Wongopasi từng được FAT bổ nhiệm làm trưởng đoàn U21 Thái Lan tham dự giải U21 Quốc tế tại Việt Nam năm 2016.

Người phụ nữ 32 tuổi này cũng đang là Chủ tịch của tập đoàn truyền thông Spring News, đồng thời là Chủ tịch của tập đoàn truyền thông News Network Corp PCL.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.