Pháp luật

“Bóng hồng” vận chuyển ma túy, lĩnh 18 năm tù

30/05/2017, 17:38

Thu Hà đã vận chuyển hơn 100g ma túy từ Hải Phòng vào Đà Nẵng

1 (1)

Trịnh Thị Thu Hà tại phiên tòa xét xử

Theo cáo trạng, ngày 7/12/2016, có thỏa thuận từ trước nên Trịnh Thị Thu Hà đến bến xe Niệm Nghĩa (TP. Hải Phòng) gặp người lái xe thồ (không rõ tên và địa chỉ) nhận vận chuyển thuê heroin từ Hải Phòng vào Đà Nẵng. Mức tiền công mà Hà nhận được là 10 triệu đồng.

Khoảng 12h cùng ngày, Hà nhận 1 túi nilon rồi cho vào túi xách đeo bên người, đón xe vào Đà Nẵng. Đến 2h sáng ngày hôm sau, Hà xuống xe tại thị trấn Hồ Xá (Vĩnh Linh, Quảng Trị) thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Tang chứng thu được là hơn 206gam chất rắn màu trắng. Kết luận giám định cho thấy, số chất rắn màu trắng này có heroin, trọng lượng là 106,08 gam.

Tại phiên tòa xét xử, Hà thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình, thành khẩn khai báo và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về làm lại cuộc đời, nuôi con nhỏ.

Xét thấy hành vi của Hà là nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng đến trật tự trị an trên địa bàn nên HĐXX quyết định tuyên phạt Trịnh Thị Thu Hà 18 năm tù về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.