Độc - Lạ

Bỏng mắt dàn nữ sinh chân dài chụp ảnh kỷ yếu

16/06/2015, 11:44

Hết “biến hình giới tính”, mặc trang phục như trên thảm đỏ, giờ sinh viên TQ lại quấn ruy băng làm váy.

6
Sinh viên trường ĐH Sơn Đông đã quấn ruy băng thành váy để chụp ảnh kỷ yếu

Cứ mỗi dịp chuẩn bị ra trường, sinh viên năm cuối của các trường Đại học, Cao đẳng ở Trung Quốc lại đua nhau nghĩ ra những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu táo bạo và không giống ai. Qua mỗi năm những ý tưởng và phong cách chụp lại càng phát triển và “dị” hơn trước rất nhiều.

Nếu như những năm trước, bộ ảnh kỷ yếu đậm chất truyền thống được chụp tại các di tích văn hóa để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất quãng đời sinh viên là lựa chọn hàng đầu thì những năm gần đây phong trào chụp ảnh kỷ yếu lại mang màu sắc tinh nghịch, độc lạ thậm chí được cho là quái dị lại được nhiều sinh viên lựa chọn và áp dụng hơn. Nhiều bạn cho rằng, bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên bây giờ phải “càng dị càng chất”.

5
Cả năm và nữ đều dùng dải ruy băng màu hồng

Cách đây không lâu, sinh viên tại Trung Quốc đã bày trò “biến hình giới tính” hay ăn mặc lộng lẫy như sao đi dự liên hoan phim chụp ảnh kỷ yếu và tới trường dự lễ tốt nghiệp.

Tuy nhiên, lần này các sinh viên của trường Đại học Sơn Đông (Trung Quốc) đã sáng tạo ra một phong cách chụp ảnh kỷ yếu hoàn toàn mới, trước nay chưa từng có ai thực hiện, đó là quấn vải ruy băng quanh người tạo  thành Nữ sinh quấn ruy băng thành một chiếc váy ôm ngực bó sát, còn nam sinh thì tạo thành một chiếc váy đuôi dài lả lướt, vừa sexy vừa quyến rũ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh có 1-0-2 này của các sinh viên trường Sơn Đông để thấy được sự nghịch ngợm của giới học trò hiện nay:

4
 
8
 
1
 
3
 
2
 
7
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.