Hậu trường sao

"Bỏng mắt" trước nhan sắc VĐV bỏ bóng chuyền đi làm người mẫu

23/05/2020, 07:26

Kayla Simmons đã buộc phải lựa chọn giữa sự nghiệp thể thao và nghề người mẫu, sau khi bị chỉ trích vì đăng nhiều ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

img
Trước khi đến với sự nghiệp VĐV bóng chuyền, Kayla Simmons từng là thành viên đội cổ vũ và từng 3 lần vô địch quốc gia các đội cổ vũ toàn nước Mỹ

Kayla Simmons vốn được biết đến là thủ quân đội tuyển bóng chuyền nữ trường Đại học Marshall ở TP.Huntington, West Virginia, Mỹ. Cô từng cùng các đồng đội 4 lần vô địch cấp quận ở thành phố này.

Ngoài ra, Kayla Simmons cũng sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, với bố thi đấu bóng chày cho đội trường Đại học Florida, còn ông của cô từng thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng chày danh tiếng của Mỹ, Pittsburgh Pirates.

Kayla vì vậy được kỳ vọng sẽ tiếp nối và thành công trong sự nghiệp thể thao như ông và bố của mình. Tuy nhiên, do muốn theo đuổi sự nghiệp nghề người mẫu, nên nữ VĐV 25 tuổi này đã đăng nhiều ảnh gợi cảm lên Instagram.

img
Kayla Simmons sở hữu vóc dáng đồng hồ cát đáng mơ ước

Việc làm này của khiến các quản trị viên trường Đại học Marshall không hài lòng, vì cho rằng cô đã đăng nhiều ảnh không phù hợp với hình ảnh một VĐV và sinh viên của trường. Kayla Simmons sau đó đã phải xoá các bức ảnh cùng cả tài khoản Instagram của mình.

Dẫu vậy, cô vẫn tỏ ra không thuyết phục khi, vì cho rằng cô hoàn toàn có quyền thể hiện sự riêng tư và vẫn theo đuổi giấc mơ thể thao của mình nên đã gây ra tranh cãi. Cuối cùng, để tránh rắc rối thêm cho việc học, nữ VĐV này đã chọn theo nghề người mẫu và từ bỏ ý định làm VĐV.

Hiện, Kayla Simmons cho biết cô không hối tiếc với quyết định của mình, khi đang phát triển nghề nghiệp người mẫu như lựa chọn và ngày một thăng tiến, trở thành ngôi sao trên Instagram có gần 500.000 người theo dõi.

"Những điều học được ở trường đại học sẽ là những kinh nghiệm tuyệt vời và dạy cho tôi nhiều bài học quý giá", Kayla Simmons nói.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Kayla Simmons:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.