Hậu trường sao

Bỏng mắt với nhan sắc của bóng hồng đua xe gợi cảm nhất hành tinh

21/03/2020, 11:11

Lindsay Brewer đang là ngôi sao sáng giá của làng đua xe nữ thế giới. Cô không chỉ thu hút bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình bốc lửa.

img
Lindsay Brewer

Nói đến môn thể thao đua xe tốc độ, bên cạnh những tay đua nam chuyên nghiệp, nổi tiếng, không ít cô gái đam mê và sở hữu thực lực không kém, thậm chí có thành tích vượt trội. Nổi bật trong số này là Lindsay Brewer (22 tuổi).

Được biết, Lindsay bắt đầu đua xe từ năm 11 tuổi ở các giải go-kart và chuyển sang đua giải người lớn từ năm 2015 (khi 17 tuổi). Song tham vọng của người đẹp đua xe còn lớn hơn thế. Cô muốn một ngày nào đó có thể góp mặt để đua cùng những tay đua nam ở giải đấu IndyCar 500. "Mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành tay đua nữ IndyCar", cô nói với Ralston Valley Review hồi 2015.

Lindsay sinh ra và lớn lên ở bang California, Mỹ. Cô được đánh giá là một trong những tay đua nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, tay đua 22 tuổi luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. 9X hiện theo học tại Đại học bang San Diego, Mỹ.

Cởi bỏ bộ đồ bảo hộ khi đua xe, Lindsay tiếp tục "gây thương nhớ" bằng vẻ ngọt ngào, quyến rũ. Ngoài giờ học, 9X còn làm công việc người mẫu bán thời gian.

Lindsay Brewer hiện có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trên trang mạng xã hội này, tay đua nữ 22 tuổi thường xuyên khiến fan "nóng mắt" vì những bức ảnh gợi cảm bên xe đua hoặc trong các trang phục áo tắm.

Ngắm một số hình ảnh của Lindsay Brewer:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.