Bạn cần biết

Bống Spa - Địa chỉ uy tín khi chăm sóc da mụn

21/09/2022, 17:51

Bống Spa là một trong số ít spa chăm sóc da mụn uy tín được cả khách hàng nam và nữ tin tưởng, đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ.

Nhu cầu đến spa chăm sóc da mụn tăng nhanh trong những năm gần đây vì mọi người đã dần nhận thấy lợi ích của việc chăm sóc da mụn chuyên nghiệp tại spa.

img

Khách hàng được tư vấn chọn liệu trình chăm sóc da mụn phù hợp ở spa

Bống Spa là địa chỉ chăm sóc da mụn uy tín tại TP.HCM. Hiện tại, cơ sở chính của Bống Spa nằm tại đường Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình và một chi nhánh nữa ở đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận.

Ngoài dịch vụ chăm sóc da mụn nổi bật, Bống Spa còn có nhiều nhóm dịch vụ khác như: giảm béo, tắm trắng, trẻ hóa da, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông...

Không chỉ dịch vụ trị mụn, chăm sóc da mụn; khi đăng ký sử dụng những dịch vụ khác tại Bống Spa, khách hàng đều có cảm giác hài lòng và tin tưởng.

img

Được điều trị mụn trong không gian sạch sẽ, dễ chịu

Bống Spa sở hữu một không gian sạch sẽ, gọn gàng và vô cùng thoải mái. Màu sắc thiết kế xanh trắng chủ đạo tạo nên cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho khách hàng tới chăm sóc làn da mụn.

Không gian ấy còn có nhạc không lời chầm chậm du dương và mùi hương tinh dầu dịu nhẹ thoảng bay giúp tinh thần khách hàng được thư giãn. Nhờ vậy mà quá trình chăm sóc da cũng đạt hiệu quả cao.

Mỗi một spa hay thẩm mỹ viện đều có nhiều gói dịch vụ chăm sóc da mụn với các công nghệ khác nhau tùy vào nhu cầu khách hàng.

Hiểu điều đó nên Bống Spa luôn tư vấn tình trạng da mụn cho khách để tìm ra phương pháp chăm da mụn phù hợp và hiệu quả nhất, tránh trường hợp tiền mất mà mụn nặng hơn.

img

Khách hàng được lựa chọn chuyên viên thực hiện riêng tại spa

Ở spa nào cũng sẽ có các chuyên viên làm việc nhiều năm kinh nghiệm và trình độ tay nghề đảm bảo. Vì vậy, điều mà bạn nên quan tâm khi chăm sóc da mụn tại spa là lựa chọn chuyên viên có tay nghề cao và thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Tại Bống Spa, khách hàng có thể chọn chuyên viên trực tiếp thực hiện cho mình để có thể yên tâm đặt niềm tin hoàn toàn trong suốt liệu trình

Khi có một chuyên viên như thế, làn da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ hơn, vì hơn ai hết, họ hiểu rõ sức khỏe làn da của bạn và những thay đổi diễn ra trước - trong - sau chăm sóc, trị liệu.

Đến với Bống Spa, mọi vấn đề liên quan đến làn da của bạn sẽ được giải quyết triệt để, trả lại bạn một diện mạo mới với làn da tươi sáng, trắng mịn hơn.

Với dịch vụ chăm sóc da mặt, hiện tại Bống Spa có nhiều gói dịch vụ với đa dạng nhu cầu cho khách hàng chọn lựa.

Danh sách dịch vụ tham khảo:

● Chăm sóc da mặt chuyên sâu AQUA SKIN

● Trị mụn y khoa (đi điện tím + mặt nạ + máy ánh sáng BIO)

● Cấy DNA cá hồi/hồng sâm/tảo xoắn/serum

● Trẻ hóa da Laser Carbon (giảm nhờn, trắng da, tăng collagen…)

● Bắn laser trị tàn nhang, thâm, nám

● Đốt mụn thịt - Nốt ruồi laser

● Vi kim tảo biển + Phi kim tế bào gốc + PRP

● Hấp trắng face huyết yến collagen

Những câu hỏi liên quan về chi phí, thời gian trị liệu, xin liên hệ với Bống Spa để được các tư vấn viên giải đáp nhanh nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.