Showbiz

Bỗng thành "hoa hậu bị ghét nhất", Hương Giang phẫn nộ: "Tôi sẽ không sợ"

30/10/2020, 17:00

Hương Giang cho rằng, một nhóm "anti" được thành lập với số thành viên đông đảo là để hạ bệ cô bằng những lý do cảm tính.

img
Nhóm riêng tư "anti" Hương Giang thu hút hơn 113.000 thành viên

Thời gian qua, xuất hiện một nhóm kín mang tên "Anti Nữ hoàng đạo lý" đã thu hút số lượt thành viên tham gia tăng chóng mặt. Hiện tại, nhóm đã đạt số thành viên lên tới hơn 113.000, con số antifan kỷ lục với các nghệ sĩ Việt từ trước tới nay.

Nhân vật chính không ai khác chính là hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Bản thân cô thời gian qua đã gắn liền tới biệt danh "Nữ hoàng đạo lý" vì hay xuất hiện trong nhiều gameshow, talkshow và chia sẻ những quan điểm của mình về mọi vấn đề.

Ngay sau đó, Hương Giang đã phải lên tiếng khi bỗng dưng bị cho là đã trở thành "Hoa hậu bị ghét nhất Việt Nam". Cô khẳng định cho đến ngày hôm nay, bản thân chưa có bất kì tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật, không giật chồng cướp vợ của ai, cũng không chửi cha đánh mẹ hay hành hung ai. Do đó, việc có một nhóm tẩy chay được thành lập là nhằm mục đích hạ bệ cô bằng những lí do cảm tính. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và tinh thần sức khoẻ của cô.

img
Cô cho rằng, mình không có quyền dạy dỗ ai

"Tôi không cần phải có kinh nghiệm để nói về việc mình muốn làm vợ như thế nào, không cần phải đẻ mới được nói mình sẽ làm mẹ ra sao. Là một người chuyển giới, tôi hoàn toàn có quyền được mưu cầu hạnh phúc như một người phụ nữ bình thường. Dạy dỗ là tự quý vị nghĩ ra. Chương trình được phát trên kênh VTV3 là kênh giải trí tổng hợp chứ không phải kênh Khoa học - Giáo dục. Tôi không và không có quyền dạy dỗ bất kì ai. Đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm", Hương Giang thẳng thắn.

Nữ ca sĩ cũng cho hay, nếu quan điểm của cô thiếu khách quan hay không làm hài lòng số đông thì cô cũng không phạm tội. Ngoài ra, bản thân Hương Giang cũng không có thái độ kênh kiệu vì theo Hoa hậu chuyển giới 2018, việc không được sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện không phải lỗi của cô. Mỗi khi ra đường, cô luôn nhìn thẳng vì không muốn bắt gặp bất kì ánh mắt kì thị nào sẽ làm mình phải suy nghĩ.

Với nhiều người, có thể đó là thái độ chảnh nhưng với ca sĩ 30 tuổi, đó là tự vệ. Cô có quyền được bảo vệ bản thân khi không biết xung quanh ai đang ghét hay yêu mình. Tuy nhiên, Hương Giang không dùng thái độ này để chửi bới, đe doạ hay uy hiếp bất kì ai. Đối với những sự việc trong quá khứ, nếu có sai lầm gì thì cô đã chịu trách nhiệm xong và sau mỗi sai lầm, nữ ca sĩ đều cố gắng để trở thành người tốt hơn.

img
Theo Hương Giang, cô không nói đạo lý

Giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" nhấn mạnh, cô không nói đạo lý mà đây là khái niệm cộng đồng mạng tự quy định. Bản thân cô tuân thủ theo format của chương trình, ngồi trình bày những quan điểm cá nhân về một vấn đề xã hội nào đó.

Tuy vậy, cô vẫn bị các thành viên trong nhóm "Anti Nữ hoàng đạo lý" thường xuyên đăng những bài viết, hình ảnh mang tính xúc phạm, dẫn dắt người đọc theo hướng có cái nhìn tiêu cực và không đúng về cô.

"Họ thành lập những hội, nhóm để phá hoại công việc của một cá nhân không phạm tội. Họ thách thức pháp luật có thể tìm kiếm từng người để xử lí , bất chấp việc mình đang làm là vi phạm pháp luật. Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì không", Hương Giang bức xúc.

img
Nữ ca sĩ tuyên bố từ giờ sẽ không ngồi chương trình nào để nêu quan điểm về bất cứ vấn đề nào không cần thiết

Giọng ca chuyển giới cho biết đã chụp lại những bằng chứng về các bài đăng, bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của mình. Cô sẽ không khoan nhượng và sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật.

Đồng thời từ vụ việc này, Hương Giang tuyên bố từ giờ sẽ không tham gia bất kì chương trình nào cần phải thể hiện quan điểm cá nhân không cần thiết, vì điều đó dễ làm cho mọi người khó chịu và nghĩ là cô dạy đời hay đạo lí. Nữ ca sĩ cũng đề nghị các cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự của mình.

"Tôi đã nằm trên bàn mổ 20 tiếng để tìm hạnh phúc cho mình và không chết. Tôi cũng sẽ không bao giờ sợ hay cúi đầu trước những khó khăn thế này", giọng ca "Em đẹp nhất đêm nay" nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.