An ninh hình sự

Bóp cổ tình cũ đến chết sau khi hẹn vào nhà nghỉ

17/04/2016, 20:56

Hẹn người tình cũ vào nhà nghỉ để nói chuyện, người đàn ông 43 tuổi bóp cổ cô gái đến chết rồi bỏ đi.

nha-nghi-2964-1460810737-9164-1460897865

Nhà trọ phát hiện cô gái tử vong (Ảnh: VnExpress)

Tin tức trên VnExpress cho hay, chiều 17/4, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt Lưu Văn Suôl để điều tra về tội Giết người. Người đàn ông 43 tuổi này là nghi can giết chết Phan Tuyết Phương (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) vào chiều hôm trước tại nhà nghỉ ở xã Khánh An, huyện U Minh.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết thêm, bước đầu, Suôl khai trước đây anh ta và nạn nhân có quan hệ yêu đương nhưng đã chia tay. Sáng 16/4, Suôl gọi điện cho người tình cũ hẹn đến nhà nghỉ để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 7h ngày 16/4, Suôl đến nhà trọ N. thuê phòng trước, Phương đến sau. Khi vào phòng, Suôl đặt vấn đề về số tiền mà Suôl đưa cho Phương và cả hai tranh cãi kịch liệt.

Không kiềm chế được bực tức, Suôl nhào đến bóp cổ Phương. Khi phát hiện Phương tử vong, Suôl đặt Phương nằm trên giường và nhanh chóng rời khỏi hiện trường cùng chiếc xe máy của nạn nhân.

Hơn 13h cùng ngày, nhân viên quét dọn thấy cửa phòng khép hờ nhưng gọi không thấy cô gái lên tiếng nên bước vào kiểm tra, thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sau khi lấy xe của nạn nhân, Suôl đã đến quán cà phê ở ấp 10 (xã Khánh An) và gửi xe tại quán, nói là mình bận đi công việc. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi được chiếc xe máy của nạn nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.