Sản phẩm mới

Bphone 2 lộ ảnh thực tế, có thể ra mắt ngày 8/8

17/07/2017, 14:05

Nguồn tin tin từ Bkav, hiện hãng đang lựa chọn 4/8 hoặc 8/8 để ra mắt Bphone 2 với thiết kế mới ấn tượng.

bphone 2 lo anh thuc te 2

Cạnh viền của Bphone 2 với màu kim loại sáng bóng khá giống với flagship S8/S8 Plus của Samsung.

Vào đầu tháng 7/2017, đại diện Bkav từng khẳng định sự kiện ra mắt Bphone 2 sẽ hoành tráng hơn so với lần ra mắt sản phẩm đầu tiên vào 2015.

Theo dự đoán của nhiều người, khả năng Bkav chọn ngày 4/8 sẽ khó xảy ra hơn do quan niệm truyền thống 4 là số tử.  Còn ngày 8/8 lại mang ý nghĩa phát (tài, lộc), là điềm may mắn, vừa là ngày rất tốt trong cách tính âm lịch. Trong số những việc nên làm trong ngày này có "khai trương", phù hợp với mục đích ra mắt sản phẩm mới.

the gioi di dong va bkav 2

Buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo Bkav và TGDĐ vào 11/7 vừa qua tại TP HCM.

Trước đó, ngày 11/7 Chủ tịch tập đoàn Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng và các lãnh đạo của Thế giới di động (TGDĐ) là ông Trần Kinh Doanh - CEO của TGDĐ cùng ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại mới của TGDĐ đã có buổi gặp mặt tại TP HCM để trao đổi về việc phân phối Bphone 2 qua chuỗi cửa hàng đông đảo phủ khắp cả nước TGDĐ. Theo đại diện TGDĐ tiết lộ Bphone 2 sẽ có giá chưa đến 10 triệu đồng.

Cuối tuần qua, fanpage của Bphone cũng đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, các góc trên, dưới và cạnh bên của Bphone 2 được bo tròn, kiểu dáng khá mỏng còn hai cạnh của Bphone đời đầu được làm phẳng và vuông vức hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.