Sản phẩm mới

Bphone 2 lộ mặt sau, "cong mềm mại", không camera kép

25/07/2017, 13:05

Bức ảnh từ trang cá nhân trên Facebook của một lãnh đạo TGDĐ đã vô tình làm lộ mặt sau của Bphone 2.

bphone 2

Hình ảnh Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế giới Di động đang nói chuyện điện thoại với mẫu smartphone có logo chữ B mặt lưng khiến nhiều người dự đoán đây chính là Bphone 2.

Chiều 24/7, trang cá nhân trên Facebook của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế giới Di động đã đăng hình ông đang sử dụng một mẫu smartphone có logo chữ B phía sau tương tự như logo chữ B xuất hiện trên mẫu Bphone được ra mắt từ 2015 khiến nhiều người dự đoán đây chính là mặt sau của chiếc Bphone 2 - Bphone 2017.

Dù bức ảnh đã được chuyển màu đen trắng và làm giảm độ phân giải, chúng ta vẫn có thể nhận thấy mặt lưng của thiết bị sở hữu logo chữ B giống với thiết kế của model đầu tiên của Bphone được giới năm 2015. Máy vẫn có mặt lưng bằng chất liệu bóng bẩy như thế hệ trước.

Đáng chú ý là sản phẩm xuất hiện trong hình chỉ có một camera chính kèm đèn flash trợ sáng. Trong khi đó, các tin đồn trước đây đều cho rằng Bphone 2 sẽ trang bị camera kép như trên các dòng máy cao cấp của Apple, Samsung.

Theo nguồn tin từ Bkav thì Bphone 2 sẽ được chau chuốt hơn rất nhiều từ đội ngũ kỹ sư, thiết kế. Với kích thước màn lớn (so với Bphone 2015), kết hợp với viền bo tròn, nhiều khả năng Bphone 2017 sẽ có nét tương đồng với những flagship hiện nay trên thị trường như iPhone 7 Plus, Samsung Galaxy S8 hay HTC U 11.

Tuy nhiên, nhiều khả năng mức giá của Bphone 2 sẽ dưới 10 triệu đồng để có thể hút người tiêu dùng hơn so với mức giá từ 15 đến 18 triệu của iPhone 7, Samsung S8 hay HTC U11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.