Sản phẩm mới

Bphone chậm đến tay người dùng, bản thử nghiệm nhiều lỗi

10/06/2015, 07:22
image

Theo đại diện của BKAV, tuần sau Bphone mới đến tay người dùng thay vì đầu tuần này như đã hẹn.

bphone2-1345
Bphone sẽ đến tay khách hàng vào tuần sau. 

Trao đổi với VnExpress, bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông của Bkav, cho biết: "Tuần trước, thoả thuận MADA giữa Google với các nhà sản xuất có một chút thay đổi về việc nâng cấp một số ứng dụng trên hệ điều hành. Do đó chúng tôi cần thêm thời gian để cập nhật các nâng cấp này".

Như vậy, tất cả những khách hàng đã đặt mua Bphone phải chờ ít nhất 1 tuần nữa để có thể

chính thức trải nghiệm sản phẩm này. BKAV sẽ thông báo tới khách hàng về sự cố lùi thời gian này.

Cũng theo đại diện của BKAV, hệ điều hành BOS của Bphone được phát triển trên nền Android 5.1. BKAV cũng đã ký thoả thuận MADA với Google (MADA - Mobile Application Distribution Agreement – Thỏa thuận phân phối ứng dụng di động) khi phát triển sản phẩm.

 Clip Bphone phiên bản trải nghiệm bị đơ, cảm ứng không nhạy. Nguồn: Youtube

Tuy nhiên, theo thông tin trên trang Zing News, việc chậm chễ giao hàng do thay đổi phần mềm trên BOS để phù hợp với MADA còn nhằm để khắc phục lỗi trên phiên bản thử nghiệm.

Cách đây ít ngày, nhiều người dùng đã được trải nghiệm Bphone tại một cửa hàng bán lẻ của FPT tại TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm, khách hàng đã phát hiện nhiều lỗi ở sản phẩm này.

11253638_378784252307576_648647122926165685_o
Màn hình Bphone (trái) khá tối và ám xanh. Ảnh: Tinh tế

Cụ thể, Bphone gặp lỗi hiển thị khi biểu tượng SIM và sóng chồng lên nhau, thiếu dòng chữ Powered by Android, trình camera chưa được can thiệp sâu... Ngoài ra, màn hình khá tối và ám xanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.