Y tế

BQL Chung cư Thái An 6 đăng 1 người nhiễm Covid -19 là không chính xác

06/03/2020, 16:49

Sau khi nghe thông tin 1 người theo diện cách ly, BQL chung cư Thái An 6 vội đăng tải 1 người nhiễm Covid-19 khiến cư dân hoang mang.

img
Thông báo đính chính thông tin của BQL chung cư Thái An 6.

Chiều 6/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết thông tin 1 người Hàn Quốc nhiễm Covid-19 tại phường 14 là không chính xác.

Theo đó, ngày 5/3, Công ty Cổ phần dịch vụ kĩ thuật giải pháp An Gia, BQL chung cư Thái An 6 (phường 14, quận Gò Vấp) đã dán thông báo 1 người Hàn Quốc bị nhiễm virus corona và có quyết định cách ly.

“BQL xin khuyến cáo Quý cư dân lưu ý và cân nhắc khi qua khu vực chung cư Khang Gia để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình và người thân”, thông báo nêu rõ.

Sau khi dán thông báo, nhiều cư dân sống bên trong chung cư đã nháo nhào và lo sợ, bất an.

Qua phản ánh, lực lượng chức năng phường 14, quận Gò Vấp đã tiếp nhận vụ việc và làm việc với BQL tòa nhà về thông tin sai sự thật trên.

Cùng ngày, BQL chung cư đã dán thông báo xin lỗi cư dân về việc đăng tải thông tin sai sự thật.

“Bản thân BQL cũng vì lo lắng cho chung cư nên thông báo sai lệch thông tin và đính chính lại nội dung: Hiện đang có 1 cư dân chung cư Khang Gia đang thực hiện cách ly theo quy định số 37/QĐ-UBND phường 14 ngày 29/2, không phải bị nhiễm virus như BQL đã thông báo”, thông báo của Công ty An Gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.