Giải trí - Thể thao

Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đang thao túng truyền thông

10/08/2018, 08:41

Brad Pitt cho rằng Jolie "đã có nỗ lực mỏng manh để thao túng phương triện truyền thông".

brad-pitt-fires-at-angelina-jolie

Brad Pitt cho rằng Jolie "đã có nỗ lực mỏng manh để thao túng phương triện truyền thông".

Theo tờ Us Weekly, đại diện pháp lý của nam tài tử Brad Pitt rất không hài lòng với thái độ và hành động của Angelina Jolie, khi cô tìm mọi cách đảo ngược tình thế lúc chồng cũ dần giành được quyền nuôi con. 

Ngày 7/8, ngôi sao hạng A đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles. Trong đơn tố cáo, luật sư riêng của Angelina, Samantha Bley DeJean đã cho rằng không hỗ trợ tiền nuôi con "có ý nghĩa", kể từ khi cả hai chấm dứt quan hệ từ tháng 9/2016.

Ngày 8/8, Lance Spiegel, luật sư riêng của Brad Pitt cũng đệ đơn trình báo. Theo đó, Pitt cho rằng việc nộp đơn của Jolie là "không cần thiết và cô đã có nỗ lực mỏng manh để thao túng phương triện truyền thông".

Trong đó, Lance Spiegel viết rằng tài từ Ông bà Smith đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ. Cụ thể, anh đã cho Jolie vay 8 triệu USD để mua chỗ ở hiện tại và 1,3 triệu USD trong việc thanh hóa các hóa đơn chi tiêu của bọn trẻ.

1474511304_cac-con-nuoi-cua-angelina-jolie-brad-pi

Cặp đôi có với nhau 6 đứa con (cả con nuôi và con đẻ).

Hồi tháng 6, cặp đôi hàng đầu của Hollywood đã có thỏa thuận nhất định về việc chăm sóc các con. Theo đó, Jolie phải cung cấp số điện thoại để Pitt nhắn tin hoặc gọi điện trò chuyện cùng con mỗi ngày. Riêng với con cả Maddox (16 tuổi), cậu bé có quyền lựa chọn ở cạnh cha hoặc mẹ trong khoảng thời gian mình muốn. 

Tòa án Los Angeles còn yêu cầu cả hai phải tham gia các khóa học chăm sóc con cái. Trong khi Brad Pitt tỏ ra hào hứng thì nữ diễn viên lại phản đối việc này. Đây cũng được cho là một trong những hành động khiến Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt về chung nhà từ năm 2004. Họ có với nhau 6 đứa con là Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox. Đến năm 2016, nữ diễn viên Maleficent đệ đơn ly hôn Brad Pitt và mọi thủ tục ly hôn vẫn chưa được hoàn thiện, tính đến thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.