Showbiz

Brad Pitt đòi cùng nuôi con, Angelina Jolie suy sụp

06/11/2016, 11:00
image

Trong lá đơn gửi ra tòa, Brad đã đề nghị được chia sẻ quyền nuôi 6 đứa con cùng Angelina.

3a13dbb400000578-3907364-image-a-39-1478304995315-

Brad Pitt đã nộp đơn ly hôn và đề nghị được chia sẻ quyền nuôi 6 đứa con cùng Angelina

Sau hơn một tháng kể từ ngày cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt bùng nổ, này 4/11, Brad Pitt đã lên tòa nộp tờ đơn để phản hồi đơn ly hôn của Angelina Jolie từ ngày 19/9.

Trong lá đơn phản hồi, Brad Pitt cũng đề cập đến nguyên nhân chia tay giữa hai vợ chồng là vì "những khác biệt không thể hòa giải". Anh cũng tiết lộ, ngày vợ chồng chia rẽ là 15/9 - đúng ngày gia đình cặp sao xô xát trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ.

Ngoài ra, Brad cũng đề nghị được chia sẻ quyền nuôi 6 đứa con cùng Angelina. Đây là điều xung đột với đơn của Angelina bởi nữ minh tinh đang tìm cách để được phép nuôi dưỡng chúng một mình và chỉ cho Pitt cơ hội thăm nom.

Xem thêm video:

Hiện tại, khi đợi tòa phân xử và Brad vẫn đang bị các nhà chức trách điều tra tội bạo hành con trai, Angelina tạm thời được nuôi cả 6 nhóc tỳ.

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, ngoài con trai cả Maddox không muốn gặp bố, 5 bé còn lại đều mong muốn được về nhà như xưa.

Trong một diễn biến khác, sau khi nộp đơn ly hôn Angelina Jolie bị cho là mắc phải chứng sợ ăn nghiêm trọng và cân nặng đã giảm một cách đáng kể, hiện Jolie chỉ nặng khoảng 77 pounds (gần 35kg) mặc dù chiều cao tới 1m7.

angelina-jolie-copy-1478355818-1

Thân hình gầy gò khiến nhiều người không khỏi giật mình của Angelina Jolie

“Cô ấy không muốn ăn bất kỳ thứ gì. Cơ thể trở nên gầy hơn so với trước rất nhiều. Và, đây không phải lần đầu Jolie bị nhắc nhở về vấn đề cân nặng nhưng chưa bao giờ cô ấy gầy đến vậy”, một nguồn tin chia sẻ trên Hngn. Nguồn tin này cũng khẳng định, Jolie đang phải vật lộn để có thể ăn lại bình thường sau khi tuyên bố ly hôn Brad Pitt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.