Showbiz

Brad Pitt khóc khi đoàn tụ các con, Angelina Jolie có người khác?

07/10/2016, 13:08
image

Khi gặp lại các con, Brad Pitt đã khóc khi ôm con vào lòng và không thể kìm được nước mắt hạnh phúc.

brad-pitt-gap-lai-con (1)

Brad Pitt gặp lại các con lần đầu tiên sau 3 tuần kể từ ngày Angelina Jolie nộp đơn ly dị với anh

Ngày 6/10, một nguồn tin thân cận nói với People cho biết nam tài tử Brad Pitt đã có khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng vô cùng tuyệt vời với các con. Đây là lần đầu tiên Brad Pitt được gặp con kể từ khi vợ đệ đơn ly dị lên toà án vào ngày 19/9.

Khi gặp lại, Brad khóc khi ôm con vào lòng và không thể kìm được nước mắt hạnh phúc và cả bất lực khi không được ở bên chăm sóc các con.

Nguồn tin cho biết thêm Brad yêu con của mình hơn bất kỳ thứ gì trên đời này nên nam diễn viên sẽ làm mọi thứ có thể để được ở cùng chúng. 

>>> Xem thêm video trailer phim mới của Brad Pitt và người tình tin đồn:

Theo thoả thuận tạm thời mà cặp đôi vàng làng giải trí đã thống nhất với Sở Gia đình và Trẻ em Los Angeles (DCFS), cuộc gặp gỡ này của Pitt và các con bị một người giám sát.

Trong khi chờ đến khi DCFS ra quyết định chính thức vào ngày 20/10, cả Pitt và Jolie đều sẽ được tư vấn riêng rẽ, kết hợp với việc tham gia các khoá trị liệu gia đình. Pitt cũng tham gia tư vấn tâm lý, cũng như tình nguyện tiến hành các xét nghiệm ma túy và rượu.

Trong một diễn biến khác, tờ Star Magazine của Mỹ mới đây đưa tin, Angelina Jolie đã phải lòng một thương nhân giàu có với khối tải sản 1 tỷ USD trước khi ly hôn với Brad. Mối quan hệ của hai người cho tới nay đã kéo dài được nửa năm.

gc-image-1475813743

Gia đình Brangelina khi còn bên nhau

Nguồn tin còn cho hay, vị thương gia này đã có gia đình, diện mạo điển trai, người gốc Trung Đông và cũng là người quan tâm tới vấn đề nhân quyền. Anh và Angelina thường xuyên gặp mặt nhau tại các buổi sự kiện từ thiện, từ đó nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Khi biết được điều này, Brad Pitt đã vô cùng tức giận. Tuy vậy, nguồn tin của trang Gossip Cop cho biết, tin đồn trên là sai sự thật: "Không có người thứ ba nào xen giữa vào cuộc hôn nhân của bọn họ, vậy nên những gì được gọi là "vị đại gia thần bí" đều là hư cấu cả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.