Showbiz

Brad Pitt khóc lóc, suy sụp vì sợ mất 6 con

26/09/2016, 13:54
image

Sau khi Angelina Jolie quyết ly hôn, Brad Pitt rơi vào tình trạng suy sụp vì sợ mất 6 đứa con.

brad-pitt-se7en

Sau khi Angelina Jolie quyết ly hôn, Brad Pitt đã rơi vào tình trạng suy sụp vì sợ không được gặp 6 đứa con.

Theo trang Hollywood Life, kể từ sau khi nữ diễn viên Angelina Jolie đưa đơn ly hôn Brad Pitt, nam tài tử liên tục phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, từ scandal ngoại tình với đồng nghiệp, bị cấm gặp mặt 6 đứa con yêu quý cho tới việc bị FBI điều tra vì có hành vi bạo hành con trai cả.

Đối mặt với hàng loạt rắc rối dồn dập, hiện nam diễn viên đang rơi vào tình trạng suy sụp và đau khổ. Trang Hollywood Life cho biết, Brad Pitt đã khóc rất nhiều vì không được liên lạc và gặp mặt các con sau khi bị đệ đơn ly hôn.

Nguồn tin của Hollywood Life cho hay: “Anh ấy đang sụp đổ từng ngày vì suy nghĩ sẽ mất bọn trẻ. Brad không thể kìm nén nước mắt khi nghĩ về điều đó. Anh ấy đã khóc rất nhiều, nhiều nhất từ trước tới nay.

Thật đau lòng khi chứng kiến một người đàn ông tốt rơi vào tình cảnh thế này. Nhưng dù tổn thương thế nào, Brad vẫn không để mình gục ngã. Anh ấy sẽ phải mạnh mẽ không phải vì bản thân mình, mà là vì bảo vệ lũ trẻ. Bảo vệ chúng là tất cả những gì anh ấy thực sự muốn làm”.

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, 6 đứa con là “lẽ sống” của Brad, là lối thoát tinh thần mà nam diễn viên luôn tìm về nếu có điều gì xảy ra không theo ý muốn trong cuộc sống của mình. Brad Pitt luôn yêu thương, chăm sóc các con trong từng giấc ngủ và âu yếm chúng mọi lúc có thể.

Xem thêm video:

Ngoài ra, cũng theo thông tin trên Hollywood Life hôm 26/9, trước tin đồn về kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của cặp đôi ngôi sao nổi tiếng, nam tài tử Brad Pitt đã từng cố hết sức để chứng minh anh không hề lừa dối Angeline Jolie.

Theo nguồn tin của Daily Star, Brad Pitt đã vô cùng cương quyết khi nói rằng mình không lừa dối Jolie, thậm chí Brad còn cầu xin Angelina kiểm tra anh bằng máy phát hiện nói dối. Tuy nhiên cô đã từ chối và ngó lơ đề nghị của Brad bởi cô đã quyết tâm và không có ý định thay đổi quan điểm của mình.

Trước đó, vào ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án xin ly hôn. Lý do được đưa ra là những bất đồng “không thể hoà giải được” với cách giáo dục con của chồng cũ. Cô cũng yêu cầu được toàn quyền chăm sóc và nuôi dạy con, trong khi Brad Pitt chỉ được phép thăm nom định kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.