Showbiz

Brad Pitt lại có "âm mưu" gì đối với Angelina Jolie?

02/10/2020, 08:33

Brad Pitt được cho là sẽ mời một nhân vật đặc biệt tới phiên toà xét xử quyền nuôi con với Angelina Jolie, dự kiến diễn ra từ ngày 5-23/10.

img
Brad Pitt đang tìm mọi cách giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

Cuộc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được 4 năm. Cả hai đã được tuyên bố là độc thân từ tháng 4/2019 nhưng đến nay, các thủ tục hoàn tất ly hôn vẫn chưa được hoàn thiện. Nguyên nhân là vì cặp sao đình đám Hollywood vẫn chưa thống nhất được thoả thuận ly hôn.

Trong diễn biến mới nhất, một nguồn tin thân cận của Us Weekly tiết lộ, Brad Pitt và các luật sư tiết lộ họ sẽ mời nhiều nhân chứng xuất hiện tại phiên toà xét xử quyền nuôi con, dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 23/10/2020.

Trong danh sách nhân chứng được phía Brad Pitt gửi lên toà có tên của hàng loạt nhà tâm lý học, nhà trị liệu tâm lý, chuyên gia trong lĩnh vực an ninh. Ngoài ra, nữ diễn viên Jillian Armenante (52 tuổi), một trong những người có mối quan hệ khá thân thiết với Angelina Jolie cũng sẽ được Brad Pitt mời xuất hiện trong phiên toà.

img
Jillian Armenante từng đóng chung với Angelina Jolie trong bộ phim Girl, Interrupt (1999) và A Mighty Heart (2007)

Động thái này của Brad Pitt khiến dư luận không khỏi tò mò. Tờ Cosmopolitan bình luận: "Không rõ tại sao Brad muốn Jillian làm chứng, nhưng có lẽ Armenante biết một số chi tiết riêng tư về mối quan hệ của họ và việc nuôi dạy sáu đứa trẻ".

Thực tế, vấn đề lớn nhất trong cuộc ly hôn của Brad Pitt và Angelina là thoả thuận nuôi dạy 6 người con. Brad Pitt muốn chia 50/50 quyền nuôi con. Nam diễn viên đặt vấn đề sẽ cùng chịu trách nhiệm giám hộ với vợ cũ về cả mặt thể chất và pháp lý của tất cả các con. Angelina Jolie không đồng tình với những điều khoản được chồng cũ đưa ra. Nữ diễn viên mong muốn được tự nuôi nấng, bên cạnh các con như thời gian qua.

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu “cuộc chiến” giành quyền nuôi con từ sau khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn vào năm 2016. Sau nhiều lần hoà giải, cả hai vẫn chưa đạt được thoả thuận về quyền nuôi con. Hiện 6 đứa con gồm Maddox (19 tuổi), Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (12 tuổi) đang sống cùng Angelina Jolie.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.