Showbiz

Brad Pitt nức nở thú nhận nghiện rượu khiến gia đình tan vỡ

04/05/2017, 15:07

Tài tử 53 tuổi lần đầu thừa nhận tật xấu của bản thân là nghiện rượu - nguyên nhân rạn nứt tình cảm.

1

Tài tử 53 tuổi lần đầu thừa nhận tật xấu của bản thân là nguyên nhân rạn nứt tình cảm

Từ sau vụ ly hôn tháng 10/2016 với Angelina Jolie, đây là lần đầu tiên Brad Pitt xuất hiện trước truyền thông. Tài tử xuất hiện trên tạp chí QG Style với vẻ ngoài tiều tụỵ, ánh mắt buồn rầu và chậm rãi trải lòng về nguyên nhân sự rạn nứt.

Một trong những lý do chính là tính bợm nhậu của tài tử này. Anh thừa nhận trong cay đắng rằng: Vâng, tôi rất thích rượu, cực kì nghiện. Và thực tế tôi có thể đo ván một gã người Nga với chính loại rượu của gã, Vodka. Tôi là một tay bợm chuyên nghiệp. Uống cực giỏi".

Tính bợm rượu đã gây ra những cuộc cãi vã, nhưng đáng sợ hơn là các vụ bạo hành của Brad với chính con mình. Đầu tháng 9 năm ngoái, một cuộc gọi nặc danh đã tố cáo anh đánh đập cậu con Maddox 15 tuổi trong cơn say rượu. FBI vào cuộc, và dù Brad không bị kết tội, 5 ngày sau Angelina Jolie kí vào đơn li dị.

1

Vẻ ngoài tiều tuỵ của Brad Pitt

Mọi thứ trượt ngã từ đó, với tài tử 53 tuổi. Anh bị tước quyền nuôi con, bị tấn công trên báo chì và gần như mất tất cả. Anh rời nhà, dọn tới ở nhờ một người bạn tại Santa Monica. Ở đó, Brad "ngủ trên nền nhà bạn mình suốt khoảng một tháng rưỡi".

Từ nam thần được triệu triệu cô gái ngưỡng mộ, Brad trở thành ông lão trung niên gầy gò với ngoại hình sắp chết. Thế nhưng, sự nuối tiếc lớn nhất vẫn là gia đình: "Tôi đã trúng vé số, vậy mà vẫn cứ tốn thời gian vào những thứ vô nghĩa".

1

Vụ li hôn đã lấy đi của Brad Pitt rất nhiều thứ quý giá

Sau tất cả, cũng như Angelina Jolie, Brad Pitt bày tỏ sự lo lắng cho các con: "Bọn chúng sẽ trở thành đề tài bàn tán, chỉ vì cuộc ly hôn này. Bạn bè của chúng có những suy nghĩ sai lệch. Cuộc ly hôn sẽ không được đăng tải một cách thực tế hay nhẹ nhàng. Những tin giật gân luôn có giá, và con tôi bị gán vào những thứ đó. Chúng khiến tôi đau đớn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.