Showbiz

Brad Pitt rũ sạch tai tiếng bạo hành con trai

10/11/2016, 13:48
image

Với việc rũ sạch tai tiếng bạo hành con, Brad Pitt sẽ có lợi thế khi muốn Angelina chia sẻ quyền nuôi con.

brad-pitt-main

Các nhà chức trách kết luận, Brad không hề bạo hành con trai

Sở Trẻ em và Dịch vụ gia đình Los Angeles vừa khép lại cuộc điều tra đối với Brad Pitt hôm 9/11. Các nhà chức trách kết luận, Brad không hề bạo hành con trai, thông tin trên trang TMZ cho hay.

Trước đó, cơ quan này đã tiến hành điều tra sau khi nhận được những cáo buộc về việc Brad Pitt bạo hành về thể xác và tinh thần với Maddox – cậu con trai cả của cặp đôi – trên chuyến bay riêng vào ngày 14/9

Cơ quan này đã tiến hành điều tra rất kỹ trong hơn một tháng qua. Các nhân viên xã hội thẩm vấn Brad, Angelina Jolie, các con của họ và những nhân chứng trên chuyến bay. Tất cả đều rất hợp tác trong cuộc điều tra.

Xem thêm video:

Với việc rũ sạch tai tiếng bạo hành con, trong tương lai Brad Pitt sẽ có lợi thế hơn khi muốn Angelina chia sẻ quyền nuôi con. Hiện tại, cặp sao ký thỏa thuận trong đó Angelina có toàn quyền chăm sóc bọn trẻ, Brad Pitt chỉ có quyền đến thăm.

Trong một diễn biến khác có liên quan, tối 7/11 vừa qua, Brad Pitt đã lần đầu lộ diện trước công chúng sau gần hơn 1 tháng giải quyết vấn đề ly hôn với Angelina Jolie.

brad-pitt-gay-di-trong-thay-trong-lan-dau-xuat-hie

Brad Pitt xuất hiện trong buổi công chiếu riêng của bộ phim “Moonlight” bên cạnh nữ diễn viên Julia Roberts

Nam diễn viên xuất hiện trong buổi công chiếu riêng của bộ phim “Moonlight” do công ty Plan B của anh đứng ra sản xuất. Sự kiện này được tổ chức tại Los Angeles và có sự tham dự của nữ diễn viên Julia Roberts, bạn thân của Brad đồng thời cũng là diễn viên chính trong tác phẩm.

Một số hình ảnh chụp Brad Pitt có được đăng tải trên mạng. Trong đó có thể thấy anh thân mật và cười rất tươi bên Julia. Tuy nhiên dễ nhận ra rằng Brad gầy và hốc hác đi trông thấy so với trước. Có thể nói, nam diễn viên “Ông bà Smith” đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.