Showbiz

Brad Pitt sẽ tung băng audio gây bất lợi cho Angelina

13/11/2016, 22:50
image

Brad Pitt đang nắm giữ nhiều đoạn băng audio có nội dung bất lợi cho phía Angelina Jolie để tạo nên điều kiện

angelina
Brad Pitt đang nắm giữ nhiều đoạn băng audio có nội dung bất lợi cho phía Angelina Jolie.

Page Six ngày 11/11 đưa tin, Brad Pitt đang nắm giữ nhiều đoạn băng audio có nội dung bất lợi cho phía Angelina Jolie để tạo nên điều kiện thuận lợi cho cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Dù chưa được tiết lộ nhưng các đoạn băng audio dự kiến sẽ khiến Angelina Jolie phải xấu hổ và rơi vào thế yếu nếu muốn giành nuôi 6 con chung.

“Chúng tôi tin rằng sự tồn tại của những đoạn băng trên có tác động như một quả bom đối với Angelina, nhất là khi chúng được công khai”, Page Six dẫn một nguồn tin cho hay.

Thông tin về việc Brad Pitt đang nắm giữ đoạn băng được cho là đòn đáp trả đầu tiên mà anh này cùng đội ngũ của mình tung ra sau cáo buộc  bạo hành mà phía Angelina Jolie đưa ra.

Xem thêm video  Brad Pitt và người tình tin đồn trong trailer phim mới:

“Không ai muốn chơi xấu như vậy cả. Điều này thật sự chẳng tốt lành gì cho đám trẻ, song Angelina cùng đội ngũ của mình cũng đã cố gắng làm mất uy tín Brad để ngăn anh có quyền giám hộ chung”, nguồn tin khẳng định.

Ở một diễn biến có liên quan, Brad Pitt đã được trắng án trong cáo buộc bạo hành con trên chuyến bay ngày 15/9.

Quyết định được đưa ra khi cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles cho biết họ không tìm thấy bằng chứng cho thấy nam diễn viên nổi tiếng có hành vi bạo hành con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.