Showbiz

Brad Pitt thắng quyền nuôi con với Angelina Jolie nhờ 1 chi tiết

27/05/2021, 10:09

Theo Page Six, toà án đã có quyết định cho Brad Pitt có nhiều thời gian bên các con vì lời khai thiếu uy tín của Angelina Jolie.

img

Brad Pitt đã giành được quyết định nuôi 6 con của toà án

Brad Pitt giành quyền nuôi con

Theo Page Six, Brad Pitt đã giành được quyền nuôi con với Angelina Jolie trong phiên tòa hôm 26/5. Theo phán quyết mới, Brad sẽ được chia sẻ quyền chăm sóc, giám hộ với những người con của họ là Pax Thiên 17 tuổi, Zahara 16 tuổi, Shiloh 14 tuổi và cặp song sinh Knox, Vivienne 12 tuổi. Con trai cả Maddox hiện đã 19 tuổi nên có quyền tự quyết.

Nguồn tin thân cận của Us Weekly cho biết, phán quyết được đưa ra sau nhiều tháng thẩm phán John Ouderkirk tham khảo lời khai của các nhân chứng, bao gồm các chuyên gia dịch vụ trẻ em đã phỏng vấn các con Jolie-Pitt và những người khác gần gũi với gia đình.

Ngoài ra, nguồn tin cho biết, Brad luôn tìm kiếm cơ hội để có nhiều thời gian hơn với các con và ưu tiên sức khỏe của chúng trong khi bên kia đã làm mọi cách để cố gắng ngăn chặn điều đó.

"Lời khai của Jolie thiếu uy tín trong nhiều vấn đề quan trọng và thỏa thuận nuôi con hiện tại giữa các bên phải được sửa đổi, theo yêu cầu của Brad Pitt, vì lợi ích tốt nhất của bọn trẻ", Us Weekly dẫn thêm lời của nguồn tin.

img

Trước đó, phía Brad cũng chỉ trích Angelina lật lại cáo buộc Brad bạo hành gia đình trong khi anh đã được FBI cũng như cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles khẳng định là vô tội. Brad cũng tin rằng Angelina chỉ làm tổn thương thêm cho các con nếu cứ tiếp tục kéo dài phiên tòa và tranh giành bằng được quyền nuôi con.

Tuy nhiên Page Six cho rằng, đây là một "quyết định tạm thời" vì Jolie được cho là vẫn đang tiếp tục cuộc chiến pháp lý của mình. Nguồn tin giải thích: "Quyền nuôi con chung không phải là vấn đề Angelina phản đối, có những vấn đề khác đáng quan tâm hơn (khiến cô ngăn chặn điều đó)". Nguồn tin cũng cho biết, hiện các thủ tục tại tòa án được niêm phong và giữ kín nên không thể biết được chi tiết nội tình.

Cuộc sống của những đứa trẻ ra sao?

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn vào tháng 9/2016 sau hai năm kết hôn và 10 năm hẹn hò. "Ông bà Smith" từng căng thẳng tột độ sau khi chia tay, thời điểm đó Brad bị cáo buộc say xỉn, mạt sát và đánh con.

Sau đó cặp đôi cũ đã cố gắng hòa giải để hàn gắn tổn thương cho bọn trẻ. Họ đã cố gắng hướng tới mục tiêu có một mối quan hệ thân thiện, sử dụng ứng dụng OurFamilyWizard "để điều phối lịch trình thăm nom bọn trẻ".

img

Angelina Jolie và các con trên thảm đỏ ra mắt phim "Maleficent" năm 2019

Tuy nhiên hè năm 2020, Brad đề nghị quyền nuôi dưỡng 50/50 về thể chất và pháp lý đối với các con. Angelina không đồng ý và cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa họ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Brad đã nhờ tới 21 nhân chứng để hỗ trợ anh giành quyền nuôi con. Nhân chứng của Brad Pitt gồm nữ diễn viên Jillian Armenante - bạn diễn của Angelina Jolie trong phim "Girl, Interrupted" năm 1999, một nữ bảo mẫu cũ của bọn trẻ, một người bạn của gia đình và hàng loạt chuyên gia...

Trong khi đó, cuộc sống của 6 người con khi có một mình Angelina Jolie chăm sóc cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt, nữ diễn viên Angelina Jolie giành quyền nuôi 6 người con, trong đó có đến 3 con nuôi.

Thời gian qua, Angelina Jolie dành nhiều thời gian chăm sóc các con và đưa các con đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ. Minh tinh của "Tiên hắc ám" cũng thường xuyên được các tay săn ảnh bắt gặp đi dạo phố, đi ăn cùng các con.

Hiện, 5 người con đang ở cùng mẹ tránh dịch Covid-19 trong hơn một năm qua. Còn Maddox đã lên đường rời Mỹ tới Hàn Quốc để trở lại trường đại học từ tháng 4 vì dịch bệnh đã được kiểm soát tại quốc gia này.

img

Được biết, Angelina Jolie và các con đang sống chung trong biệt thự tại Los Feliz, Los Angeles, bang California - Mỹ. Căn biệt thự này cách nhà của Brad Pitt chỉ 5 phút lái xe. Việc chọn lựa nhà gần nhau là để đôi bên tiện bề qua lại chăm sóc con chung sau khi ly dị.

Biệt thự có đầy đủ tiện nghi cùng khuôn viên rộng lớn, chan hòa với thiên nhiên giúp 7 mẹ con có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn trong thời gian tránh dịch. “Điều tôi thích nhất ở nơi đây chính là không có phòng giải trí nhưng lại rất nhiều lối đi - nơi mà bạn có thể tản bộ và suy ngẫm. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có được những thứ như vậy trong thời điểm này”, ngôi sao 45 tuổi chia sẻ với tạp chí tạp chí Vogue (Anh) hồi tháng 2/2021.

Trong một bài phỏng vấn với Daily Mail hồi tháng 6/2020, Angelina tiết lộ các con cô rất yêu thích động vật và đều có thú cưng riêng. Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, thỏ cưng của con gái út Vivienne không may qua đời sau phẫu thuật. Vì thế, họ lại nhận nuôi thêm hai thú cưng khác. Ngoài ra, họ còn có chó cưng, rắn, thằn lằn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.