Showbiz

Brad Pitt và Angelina Jolie âu yếm, xóa tan tin đồn ly dị

17/03/2015, 15:25

Angelina Jolie và Brad Pitt vô cùng thân mật khi đi xem các con chơi bóng, xóa tan tin đồn ly dị.

26B4E40400000578-2997663-image-m-116_1426537260047
Brad và Angelina trao cho nhau nụ hôn thắm thiết khi đi xem bóng đá

Mới đây, Daily Maill đã đăng tải loạt ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie giản dị đi xem các con chơi bóng vào cuối tuần trước.

Angelina Jolie không chỉ khoác vai chồng trong lúc xem bóng đá mà còn thoải mái vuốt ve mái tóc của ông xã yêu dấu. Đặc biệt, khoảnh khắc đôi vợ chồng trao cho nhau nụ hôn môi vô cùng tình cảm đã được paparazzi ghi lại.

Cũng như các bậc phụ huynh khác, Brad và Angelina không ngại ngần cổ vũ các con và vô cùng mừng rỡ khi đội của hai con gái họ giành chiến thắng. Shiloh đã phấn khích ôm lấy bố trên sân bóng, Zahara cũng rất vui mừng khi thắng trận. Tuy nhiên, các con còn lại của họ - Maddox, Pax, Vivienne và Knox - thì không có mặt ở đây.

Untitled-2 copy
Angelina và Brad cổ vũ cho các con

Sự âu yếm, ngọt ngào của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến họ như những cặp đôi mới cưới và hoàn toàn xua tan tin đồn cặp đôi tranh cãi, sắp ly dị gây xôn xao dư luận cách đây không lâu.

Trước đó, trang Franchise Herald đưa tin, cặp sao nổi tiếng đang đứng bên bờ vực chia tay vì stress. Nguồn tin này khẳng định hai người đã trải qua nhiều tháng căng thẳng và cãi vã.

Untitled-1 copy
Những hình ảnh xua tan tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm và sắp ly dị của cặp đôi nổi tiếng 

Những tranh cãi bắt nguồn từ công việc của họ. Hai bộ phim của họ - "Unbroken" và "Fury" đều không được vinh danh ở lễ trao giải Oscar.

Ngoài ra, họ còn bất đồng về việc nuôi dạy con cái. Brad muốn các con được đến trường công bình thường như những đứa trẻ khác, trong khi Angelina thì không thích một nền giáo dục kiểu truyền thống.

Được biết, các con của cặp sao thường phải di chuyển đến nhiều nơi theo cha mẹ, nên Brad nghĩ việc đến trường sẽ giúp các con ổn định hơn và có thể giao tiếp với bạn bè đồng trang lứa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.