Showbiz

Brad Pitt vội vã giới thiệu tình mới, Angelina Jolie "giận tím người"

18/12/2019, 08:38

Angelina Jolie được cho là vô cùng tức giận khi Brad Pitt giới thiệu người tình mới cho các con.

img
Chuyện tình của Angelina Jolie và Brad Pitt từng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Theo nhiều tờ báo Hollywood, Brad Pitt vừa giới thiệu người tình tin đồn là nữ đồng nghiệp Alia Shawkat với các con, trừ Maddox đang du học ở Hàn Quốc. Hành động này của Pitt đã khiến Angelina Jolie vô cùng tức giận.

Cụ thể, một nguồn tin tự nhận là thân thiết với Brad nói trên tờ Life&Style rằng, anh thật sự thích Ali và Angelina đã tức điên khi biết việc chồng cũ giới thiệu bạn gái mới với lũ trẻ. Người này tiết lộ: ''Angelina rất bảo vệ các con. Cô ấy cho rằng không có người phụ nữ nào đủ tốt để có thể trở thành mẹ kế của chúng nhất là còn quá sớm như lúc này. Cô ấy rất tức giận''.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn khẳng định các con của tài tử 55 tuổi đã gặp Alia Shawkat từ nhiều tháng trước khi cặp đôi mới tìm hiểu nhau. Từ đó, tình mới của tài tử Ad Astra đã dành khá nhiều thời gian để làm quen với lũ trẻ. “Chúng đều quý Alia, đặc biệt là Shiloh. Cô bé luôn miệng nói rằng Alia rất ngầu và hai người có khiếu hài hước giống nhau. Zahara thì đặc biệt yêu thích phong cách của Alia. Họ còn rủ nhau đi mua sắm đồ vintage”, nguồn tin nói thêm.

Theo Us Weekly, lý do cho sự tức giận này của Angelina Jolie là vì nữ diễn viên vẫn chưa thể quên nỗi đau mà cô từng phải trải qua trong cuộc ly hôn cách đây 3 năm của mình với chồng cũ Brad Pitt. Theo đó, cô luôn tức giận và cho rằng Brad Pitt chính là người đã làm đảo lộn cuộc sống tốt đẹp của các con mình.

img
Brad Pitt cùng Alia Shawkat dự vở nhạc kịch opera của Kanye West hôm 24/10

Tuy nhiên, hôm 10/12, nam diễn viên chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ New York Times rằng anh không yêu thêm bất cứ ai sau khi ly hôn Angelina Jolie. "Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về bản thân trên mặt báo. Họ cứ gán ghép tôi với cô này, cô kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật", Pitt khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.