Thể thao

Brasil 0-3 Hà Lan: Xát muối vào nỗi đau

13/07/2014, 05:26
image

Brasil đã không thể nào có một thắng lợi chia tay kỳ World Cup 2014 và thất bại trước Hà Lan chẳng khác nào nỗi đau bị xát muối với người hâm mộ Selecao.

Brasil đã không thể nào có một thắng lợi chia tay kỳ World Cup 2014 đầy nước mắt.

(Nguồn clip: VTV)

Trước trận đấu với Hà Lan, Brasil tỏ ra rất quyết tâm có được một chiến thắng nhằm chuộc lỗi với người hâm mộ. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn biến hoàn toàn trái ngược. Ngay phút thứ 2, pha phạm lỗi của trung vệ đội trưởng Silva với Robben trong vòng cấm đã khiến Brasil phải nhận bàn thua trên chấm 11m.

Sau bàn thua này, Brasil nỗ lực kiểm soát thế trận, dâng cao đội hình nhưng lại bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Hà Lan. Trong khi Selecao còn đang loay hoay thì Hà Lan lại tiếp tục có thêm bàn thắng nhờ công của Blind. Thua sớm 2 bàn, Brasil càng chơi càng tỏ ra bế tắc và không có được cơ hội nào đáng kể trong hiệp 1.

Pha ghi bàn của Persie trên chấm 11m
Pha ghi bàn của Persie trên chấm 11m

Hiệp 2 là hiệp đấu Hà Lan chủ động lui về chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận lại cho đối thủ. Dẫu vậy, một Brasil vô hồn chẳng thể tạo ra khác biệt ngoài một vài cú sút cầu may. Trái ngược với Selecao là một Hà Lan đầy sắc sảo trong những phản công và một trong số đó đã được Wijnaldum hiện thực hóa thành bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu ở phút 91.

Thua trận 0-3, Brasil đã kết thúc World Cup 2014 với cách không thể tệ hơn. Trong khi đó, Hà Lan đã có được danh hiệu an ủi sau khi không thể tham dự trận chung kết.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Van Persie 4, Blind 16, Wijnaldum 91

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.