Thể thao

Brasil 1-1 (pen 3-2) Chile: Siêu kịch tính

29/06/2014, 02:12
image

Không nhiều người nghĩ Brasil sẽ có một trận đấu khó khăn đến vậy trước Chile.

Không nhiều người nghĩ Brasil sẽ có một trận đấu khó khăn đến vậy trước Chile.

(Nguồn clip: VTV)

Nhập cuộc với quyết tâm hạ gục nhanh đối thủ, Brasil đã chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Bên kia chiến tuyến, hàng thủ Chile đã chủ động chơi rắn để ngăn cản những tình huống lên bóng của đội chủ nhà khiến Neymar và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm các cầu thủ Brasil bế tắc thì họ lại có được bàn mở tỉ số nhờ pha đá phản lưới nhà của Jara ở phút 18.

Sau bàn thắng này, Selecao hưng phấn hơn hẳn ở mặt trận tấn công nhưng lại thiếu chắc chắn ở khâu phòng ngự. Một trong những tình huống mất tập trung của hàng thủ Brasil đã khiến đội chủ nhà phải trả giá với pha chớp thời cơ chính xác của Sanchez ở phút 32.

Sang hiệp 2, thế trận bế tắc vẫn đeo bám các cầu thủ Brasil nhất là khi Neymar, Oscar đều mất hút trên sân. Chỉ có một vài nỗ lực cá nhân của Hulk có thể gây sóng gió cho khung thành Chile nhưng chừng đó là chưa đủ để Brasil có được bàn thắng thứ 2.

Chile đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Brasil
Chile đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Brasil

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và buộc phải bước vào đá hiệp phụ. 30 phút hiệp phụ cũng không có nhiều biến chuyển tích cực trong lối chơi của Selecao trong khi Chile chủ động kéo trận đấu đến loạt đá luân lưu và đội bóng áo đỏ đã thành công.

Tuy nhiên, ở loạt sút 11m đầy may rủi, đội bóng áo vàng mới là đội chơi bản lĩnh hơn qua đó giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Thắng trận đầy kịch tính, Brasil đã ghi tên mình vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Chile hoàn toàn có quyền tự hào bởi họ đã chiến đấu với tất cả sức lực của mình.

Xem video loạt sút luân lưu 11m giữa Brasil và Chile tại đây

Chung cuộc: 1-1 (pen 3-2)

Bàn thắng: David Luiz 18 - Alexis Sanchez 32

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.