Thể thao

Brasil 1-7 Đức: Chiến thắng không tưởng

09/07/2014, 05:06
image

Không nhiều người dám tin vào bảng tỉ số nếu không theo dõi trận đấu giữa Brasil và Đức.

Không nhiều người dám tin vào bảng tỉ số nếu không theo dõi trận đấu giữa Brasil và Đức.

(Nguồn clip: VTV)

Bước vào trận đấu trên sân Mineirao, Brasil đã chọn cách chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Việc nhập cuộc đầy hưng phấn đã giúp Brasil lấn lướt trong những phút đầu. Tuy nhiên, khi mà các chân sút áo vàng còn đang loay hoay tìm phương án tiếp cận khung thành Neuer thì những điểm yếu ở hàng thủ đội chủ nhà đã bị bộc lộ.

Phút 11, Muller có pha đệm lòng dễ dàng mở tỉ số cho Đức trong một tư thế không ai kèm. Những tưởng bàn thắng này sẽ khiến trận đấu trở nên sôi động hơn nhưng cách đá hời hợt của Brasil cộng với sự hiệu quả của người Đức đã khiến trận đấu đi theo một kịch bản không tưởng. Từ phút 23 đến phút 30, đại diện châu Âu đã có thêm tới 4 bàn thắng với các pha lập công của Klose, Kroos (cú đúp) và Khedira.

Brasil (vàng) thảm bại trước Đức
Brasil (vàng) thảm bại trước Đức

Bị dẫn trước quá đậm và đầy chóng vánh, ĐT Brasil chơi những phút còn lại của hiệp 1 như những kẻ vô hồn và may mắn là Selecao không phải chịu thêm bàn thua.

Sang hiệp 2, Brasil có những nét tích cực hơn trong lối chơi nhưng hàng công của đội chủ nhà lại thiếu đi sự sắc nét cần thiết để chiến thắng thủ thành Neuer. Trong khi đó, dù đá đủng đỉnh nhưng Đức vẫn kịp có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Schuerrle. Những phút cuối trận, Brasil đã có được bàn thắng danh dự với pha đi bóng và dứt điểm của Oscar.

Thảm bại 1-7 ngay trên sân nhà, Brasil đã ngậm ngùi nhìn Đức giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, người Đức với khí thế hừng hực đang bắt đầu nghĩ về chức vô địch.

Chung cuộc: 1-7

Bàn thắng: Oscar 91 - Muller 11, Klose 23, Kroos 25, 26, Khedira 30, Schuerrle 69, 79

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.