Quốc tế

Brasil thoát "chết" trong gang tấc, Argentina nhẹ nhàng giành 3 điểm

30/03/2016, 10:16

Hai ông lớn Brasil và Argentina đã đón nhận những kết quả khác nhau.

brasil
Brasil suýt thua trước Paraguay

Brasil hành quân tới sân của Paraguay cùng quyết tâm giành trọn ba điểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà cho thấy họ chẳng phải tay vừa và chính Paraguay mới là những người chơi tốt hơn trong hiệp 1. Chủ động đá phòng ngự phản công, Paraguay gần như bóp nghẹt mọi ý tưởng lên bóng của Selecao.

Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng thường xuyên tung ra những đường phản công sắc lẹm. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Lezcano đã có bàn mở tỉ số cho Paraguay ở phút 40. Ngay đầu hiệp 2, từ tình huống hớ hênh của hàng thủ đội khách, Benitez tiếp tục giúp Paraguay có thêm bàn thắng.

Đến lúc này, Brasil mới sực tỉnh và chơi xông xáo hơn rất nhiều. Tuy vậy, cũng phải tới phút 79, Ricardo Oliveira mới giúp Selecao gỡ lại một bàn. Những phút cuối trận, Alves sắm vai người hùng khi lập công giúp Brasil ra về với 1 điểm.

Trong một trận cầu đáng chú ý khác, Argentina không mấy khó khăn để áp đặt thế trận khi tiếp đón Bolivia trên sân nhà. Rất nhiều cơ hội được Albiceleste tạo ra trong hiệp 1 nhưng chỉ có hai bàn thắng được ghi do công của Mercado và Messi. Sau giờ nghỉ, Aregentina chơi thong dong chờ còi mãn cuộc và tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới hết trận.

Cũng ở loạt đấu sáng nay, nhà ĐKVĐ Copa America Chile đã đánh bại Venezuela tới 4-1 còn Uruguay hạ Peru với tỉ số 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.